CHARLOTTE'S POV
After namin nag enjoy sa ginawa namin, inaya naman ako ni E na kumain kami sa kusina.
C: Mahal.. nagutom ka talaga sa ginawa mo? haha magbihis ka nga muna.. pinawisan ka kahit naka aircon eh..
tumawa naman siya habang pinunasan ko ang pawis niyaE: haha natalo ang lamig ng aircon sa init mo mahal.. haha rap mo kasi sobra..
pinalo ko naman siyaC: ewan ko sayo mahal! next time nga mahal wag mo na lunokin.. pinagsabihin na kita dati pa eh..
tumawa nanaman siyaE: eh bakit ba mahal.. ikaw naman yan eh..
inirapan ko naman siyaC: watever mahal! pero baka yung juice ko nga yung lalong nagpapa inlove sayo sakin nu? hahahaha
humarap naman siya sakin at nag make faceE: sabi ko sayo vitamins ko nga yan mahal.. at yan yung gayuma mo sakin secret gayuma na gustong gusto ko.. Haha
hinalikan ko naman lips nyaC: m*nyak mo talaga sakin mahal.. haha natatawa nga ako mahal kasi pag sa trabaho ka daw ang strict mo sakanila takot nga sila sayo sabi ng mga empleyado mo sakin dati, tapos napaisip ako nun pagdating sakin m*nyak ka hahaha
tumawa naman naman kaming dalawaE: hahaha syempre naman.. boss ako sakanila pero satin ikaw yung boss kaya iba ako sayo haha.. si Aoom nga mahal panay tanong siya tungkol sayo or satin tapos nasabihan ko siya na ayoko e topic ka pagdating sa trabaho kasi personal life na kita eh..
napakunot naman noo koC: bakit? Siguro kaya madami nagpapansin sayo dun sa company dahil denideny mo ako..
bigla naman lumaki mata nyaE: Anong ededeny mahal.. aayosin ko talaga mag explain nito para hindi mo ma misinterpret.. hhmm never kita dinedeny mahal ah.. syempre ayoko may makaalam sa private life natin.. alam mo naman ang mundo ng company nila mommy diba.. ayoko lang pag pyestahan ka ng ibang tao.. gusto ko lang ma protektahan ang peace mo mahal.. kaya trabaho is trabaho pero off limits sa personal life ko. Tsaka ano naman paki nila sa buhay natin.. yun nga yung tawag na private but never a secret mahal.. kung may magtatanong sasabihin ko na taken pero pag itanong pa about sa buhay natin ayoko na ikwento lalo na sa mga tao na hindi po natin close..
tumawa naman akoC: mahal dami mo naman sinasabi.. na gets ko naman agad eh.. hahaha hindi kita aawayin mahal kasi na gets ko na po hahaha i love you mahal and thank you for always protecting me..
niyakap ko naman siya ng mahigpitE: eexplain ko talaga mahal dahil mahirap na mag aaway nanaman..hhmmm i love you my baby love...
hinalikan nya naman akoC: diba nagugutom ka mahal? tara kain tayo.. pero mahal gusto ko ng sushi po...
lambing ko sakanyaE: oh sige mahal.. pa deliver ako sa grab food.. sushi lang ba mahal?
tumango naman akoTIME SKIP... ⏰
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanfictionCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...