Part 40 - Buko Juice

1.2K 19 0
                                    

CHARLOTTE'S POV

Nagising ako dahil umuulan sa labas kaya sumiksik ako kay E habang tulog pa siya.. Naisip ko ang mga nangyari kagabi, ang mga nasasabi ko sakanya pero nasabi ko lang kagabi na gusto ko makipag hiwalay sakanya dahil sa inis ko sa kanya pero hindi ko kaya mawala siya sa tabi ko, at ginawa ko lang yun syempre para matuto din siya at pagsisihan niya if may ginawa man siyang mali.

Maaga akong nagising ngayon pero gusto ko kasi na pag gising ako dapat gising din siya para halikan nya ako dahil gusto ko ng lambing niya. gosh! bakit lagi kung cravings si E. Napapa isip nalang ako ng kung ano ano.. pero feeling ko hindi pa naman siguro. Tsaka ayoko mag focus about the result baka masaktan nanaman itong katabi ko kaya dapat mas ifocus namin ang kasal.

Ginising ko si E na nakikita ko na mahimbing ang tulog pero sorry siya dahil gusto ko pansinin nya ako habang gusto ko ng lambing nya.

C: Mahal.. Mahal.. gising pls..
nagising siya kunti

E: Uhmm.. mahal..
sagot nya habang nakapikit pa ang mga mata

C: gusto ko mag lambing sayo love.. hindi mo na ba ako love?
sabi ko habang nakaharap ako sakanya at nakapikit parin yung mga mata niya pero lalo niya ako dinikit sa sarili niya at yakapin ng mahigpit.

E: Love.. sleepy pa po.. love po kita palagi kahit inaantok pa ako love..
sagot nya habang naka pikit padin.

C: sige na nga.. hhmm love pwede ba mag 2piece ako mamaya? kaso naulan kasi love..

E: Opo.. basta kasama po ako at pag wala ng ulan baby..
sagot nya parin habang nakapikit ito

C: hhmm love... gumising ka naman jan! nakakainis ka naman!
kinuha ko ang kamay nya na naka yakap sakin at agad naman siyang dumilat.

E: Love gising na po ako.. pa kiss na po ako ng sobrang dami love..
agad naman akong dumikit ulit sa kanya at hinalikan nya ako ng sobrang dami talaga kaya happy wife nanaman ako.

C: Nagugutom na ako love..
lambing ko sakanya

E: eh parang tulog pa sila Heidi love.. gusto mo mauna nalang tayo mag breakfast?

C: Opo love pls.. tapos gusto ko ng fresh buko juice love.. meron kaya sila nun?
parang bigla lang naghanap ang lalamunan ko

E: Hindi ko po alam baby.. pero magtatanong po ako baka meron po sila.. tumayo kana at magbihis ng maayos love. message ko lang sila sa gc na mauna tayo po..

Andito na kami sa may Restaurant para kumain ng breakfast pero nalungkot ako dahil wala silang fresh buko juice

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Andito na kami sa may Restaurant para kumain ng breakfast pero nalungkot ako dahil wala silang fresh buko juice.

C: Mahal.. gusto ko kasi nun..
lambing ko sakanya

E: eh wala kasi sila love.. magtatanong ako kung saan pwede makabili nun. Wag kana malungkot love..

C: promise me love na mahahanpan moko nun

Ang Clingy Kung FiancéeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon