2. Bị chuốc thuốc!!?

524 44 0
                                    

Quay trở lại hôm trước 1 ngày

Tại quán bar Sevi - nơi tụ họp đủ thể loại ở đây nào là gái bán dâm, mấy tên buôn bán thuốc phiện hay như mấy tên công tử bột chẳng hạn. Nhưng nó còn có một khác đó chính là nơi để bàn giao nhiệm vụ cho các sát thủ cũng được coi là ngôi nhà trú ẩn của họ. Có thể gọi là vậy.

Hôm nay, Dew mang tâm trạng bực tức đến quán, ông chủ ở đó tên Kato thấy vậy bèn lại gần bắt chuyện

- "Oh, DJ10, bình thường cậu có hay đến mấy chỗ như này đâu hả? Sao hôm nay lại nổi hứng tìm tới đây vậy?"

Thú thật, Dew là một người khá trầm tính, ít nói nhất trong hội, tính cách trái ngược hoàn toàn với tên Kagi kia. Là một người thích hành động hơn là lời nói. Vậy mà hôm nay chẳng biết có chuyện mà hắn lại tới quán bar này để giải khuây tâm trạng, bình thường hắn có phải là một người như vậy đâu chứ.

- "Hôm nay có "hàng" ngon chứ?"

Hắn nói với Kato, gã có vẻ kinh ngạc trước lời nói của hắn. Bình thường, hắn toàn nhắm đến mấy cô gái còn trinh hoặc là gái nhà lành mà làm tình, không hiểu sao nay lại nổi hứng đi tìm gái điếm để chơi.

- "Còn..còn chứ! Mới vô làm thôi nên chưa có kinh nghiệm bao..."

- "Gọi cô ta vào phòng, chờ tôi một lát" - hắn nói với giọng lạnh lùng tựa như băng, ánh mắt nhìn như thể muốn giết người.

- "Đ-được"

Một lát sau, hắn đi vào căn phòng ở tầng trên của quán bar đã được chuẩn bị sẵn.

"Cạch"

Tiếng cửa phòng mở ra, Dew mang theo mùi rượu nồng nàn bước vào phòng. Cái quái gì thế này!!? Trên giường không phải là một cô gái trẻ đẹp đang phơi mình ra đợi hắn mà là một chàng trai trẻ tuổi . Cả người cậu như mang theo một ngọn lửa, hơi nóng tỏa ra xung quanh khiến căn phòng trở nên bức bối hơn bao giờ hết. Hình như cậu trai đó bị chuốc thuốc thì phải.

Toan tính quay người rời khỏi phòng, đi xuống hỏi gã Kato cho ra nhẽ thì bất ngờ một bàn tay mềm mại kéo hắn lại. Do quán tính, hắn bị ngã về phía sau, rơi mình vào chiếc giường mềm mại.

Bỗng chàng trai trẻ đó đè lên thân Dew khiến hắn có đôi chút bất ngờ.

- "C-cậu..ưm"

Chàng trai trẻ đó áp khuôn mặt của mình lại gần khuôn mặt của hắn, sau đó lại nhìn xuống đôi môi kia mà đặt một nụ hôn sâu lên đó. Nụ hôn mang theo hơi thở ấm nóng truyền vào cơ thể của người nằm dưới mà khiến phía dưới của người đó đã bắt đầu bán cương lên.

Lấy lại ý thức, Dew đẩy cậu ta ra sang bên cạnh, ngồi dậy mà chửi mắng

- "Mẹ nó, mày đang làm cái đéo gì vậy hả"

Hắn bực tức vì bị một thàng nhãi ranh vắt mũi chưa sạch hôn cho đến cái bên dưới bán cương lên ngay trong lần gặp đầu tiên.  Như chẳng nghe gì mà nhảy lên người hắn, mang theo âm điệu dâm dục mà gọi mời.

- "Giúp..giúp tôi. Tôi chịu không nổi nữa rồi"

Dew nhìn cậu ta từ trên xuống dưới. Nét nào ra nét đó, vòng nào ra vòng đó. Cũng không tệ nhỉ?

[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ