9. Từ cấm kị

226 32 1
                                    

Buổi sáng hôm sau, Nani mệt mỏi tỉnh dậy với cơn nhức đầu dữ dội, nhìn lại đống rượu trên bàn cũng đủ hiểu rằng cậu phải làm như thế nào để vượt qua một đêm tương chừng dài như một thập kỉ vậy.

"Reng...reng...reng" - bỗng có tiếng điện thoại vang lên phá tan bầu không khí trong căn phòng ngay lúc này.

- "Alo" - Nani nhanh chóng nhấc máy.

- "Alo, Nani hả. Cậu nhanh chóng lên trụ sở đi, hai lão già của bằng Dragon và Snake tới đây rồi này. Vẻ mặt của hai lão có vẻ rất tức giận đó, hôm qua ở bến cảng có chuyện gì vậy?" - bên kia là giọng người phụ nữ truyền tới, không quá gấp gáp nhưng cũng chẳng chậm chạp mà thông báo lại cho cậu biết.

- "Được rồi, bảo thư kí cho hai lão ngồi vào phòng họp đi. Tôi lên ngay"

Nói xong, cậu cúp máy, bình thản mà đi tắm rửa, động tác chậm nhất có thể để hai lão già kia ngồi ở đó chờ cậu chơi vậy.

Sau khi làm xong hết mọi thứ, cậu nhanh chóng lấy chiếc xe thể thao đen của mình để tới trụ sở.

Đi đến chỗ ngã tư, trong lúc chờ đèn đỏ, ánh mắt ngó nghiêng xung quanh nhìn dòng người đi bộ qua lại nhưng lại vô tình bắt gặp một hình dáng mà đã khiến suốt 2 năm nay Nani không thể ngủ ngon được, đêm nào cậu cũng nhớ tới người đó. Là một người ông, anh ta có bóng lưng rất giống Dew, rất giống...rất giống, giống một cách kì lạ.

Nani ngồi đơ cả người, mặc kệ đèn đỏ đang chuẩn bị chuyển sang màu xanh. Cậu vẫn liều mình chạy ra khỏi xe, tất cả điểm nhìn của bản thân đều dồn về phía người đàn ông kia mà bỏ mặc mọi thứ xung quanh. Nhưng dòng người đi bộ quá nhiều khiến cậu mất dấu của người đàn ông đó, chỉ trong chốc lát, cậu như rơi xuống vực thẳm một lần nữa, ánh mắt thẫn thờ nhìn dòng người qua lại.

"Dew? Có phải anh không?"

.....

Tại trụ sở HE

- "Nani, cậu có sao không? Sao lại thẫn thờ ra thế?" - Dennis lo lắng nhìn cậu, kể từ khi bước vào trụ sở, ánh mắt cậu như người bị hút hồn vậy, đờ đẫn mà nhìn về một phía xa xăm.

- "K-không sao"

- "Vào phòng họp đi. Hai lão già đang đợi cậu từ nãy đến giờ rồi đó" - Dennis giục cậu đi vào trong.

- "Ừm"

"Cạch" - tiếng cánh cửa phòng họp mở ra, cậu đi vào với khuôn mặt chẳng thể nào mà bình thản hơn, đi thẳng đến chiếc ghế chính giữa - chiếc ghế mà năm ấy ai cũng thèm muốn có được nó bây giờ thì sao, cuối cùng nó vẫn thuộc về cậu.

- "Có chuyện gì mà đích thân hai vị trưởng bối đến đay gặp tôi thế này?"

- "Hừm. Trưởng bối sao? Mày xứng?" - lão Nim , kẻ cầm đầu băng Dragon lên tiếng với giọng hằn học.

- "Ông Nim, xin hãy cẩn thận lời nói" - Jack lên tiếng nhưng bị Nani ra hiệu ngăn lại.

- "Không biết ông Nim đây có chuyện gì tức giận mà lại cư xử thế này. Quên hết phép tắc rồi" - Cậu nói với giọng bình tĩnh nói với lão.

- "Còn chuyện gì nữa hả? Tại sao cậu lại đem đàn em của tôi ra mà rút lưỡi hả" - ông Kang - kẻ cầm đầu băng Dragon bỗng lên tiếng nhưng thái độ của gã có đôi phần bình tĩnh hơn ông Nim.

- "Thì ra là chuyện này, vậy ông không biết đàn em của hai ông dám đấu súng tại bến cảng X sao? Quên hết những quy tắc tôi đã đặt ra rồi sao. Đánh ở đâu thì đánh, bắn ở đâu thì bắn. Nani tôi cũng chẳng quan tâm nhưng cả gan đụng đến bến cảng X thì không xong đâu!" - Giọng của cậu như trầm lại mang theo một chút sát khí khiến hai lão già cũng một chút dè chừng mà không dám nói gì.

- "Nếu xong chuyện rồi thì tôi xin phép" - đang tính bước rời đi thì lão Nim lên tiếng.

- "Bến cảng X thì có cái mẹ gì chứ!! Dù sao cũng chỉ là nơi rắc tro cốt của một thằng sát thủ quèn thôi. Có cái chó gì mà phải bảo vệ như thế!" - lão Nim tức giận mà quát lớn,  đứng phắt dậy đạp tay xuống bàn, ánh mắt trừng trừng nhìn Nani như muốn ăn tươi nuốt sống.

"Sát thủ quèn!!?"

Câu nói như mũi dao đâm một nhát chí mạng vào tim của cậu, Nani đứng chôn chân tại chỗ khi nghe hắn nói như vậy. Lão già đó dám xúc phạm Dew sao? Lão chết chắc rồi.

- "AAAAA" - một tiếng thét vang lên

Cú đấm của Nani giáng lên khuôn mặt già nua của lão khiến một vài chiếc răng văng ra. Có thể thấy lực đấm ấy thật sự rất mạnh.

Nani nhanh chóng đi đến bên chỗ lão đang nằm sõng soài ra đó, túm lấy tóc lão mà gằn giọng hỏi:

- "Ông nói cái gì cơ? Sát thủ quèn sao? Ai cho phép ông xúc phạm anh ấy như vậy hả?"

Vừa nói, cậu vừa dập đầu hắnn xuống nền đất lạnh lẽo khiến máu chỗ trán từ từ mà chảy ra.

- "Tao nói không đúng sao? Nó cũng chỉ một cái mạng chó, suốt đời cũng chỉ biết phục vụ chủ chứ biết làm cái đéo gì? Hay mày yêu nó? Ồ, không ngờ, người đứng đầu trụ sở HE lại là một tên gay. Chuyện này mà truyền ra ngoài thì mày không còn chỗ đứng trong giới này đâu" - lão Nim vẫn mạnh miệng, chế nhạo cậu.

- "Được, vậy để tao cho mày biết như thế nào là một tên gay đứng lên cầm quyền nhé. Jack, lôi hắn xuống tầng hầm"

- "Vâng"

- "Còn ông Kang. Tôi mong người tiếp theo tôi giết sẽ không phải là ông, ông biết mình nên cần làm gì rồi chứ?"

- "V-vâng, tôi biết rồi" - lão Kang nhìn cảnh tưởng trước mặt mà không khỏi lạnh gáy.

Quả thực là thiên thần máu mà, lão Nim lần này chết chắc dám đụng đến cái tên Dew kia. Trong từ điển cấm của cậu bất kể ai nhắc từ "Dew" hay "DJ10" thì người đó sẽ chết không được toàn thây.

_________________

Mọi người thấy mik viết ngược có đc không để mik biết mik còn viết.


[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ