5. Nhiệm vụ đầu tiên

286 34 11
                                    

Ánh mặt trời của mùa thu chiếu qua khung cửa sổ nhỏ thắp sáng căn phòng ngủ, vô tình lại làm con mèo nhỏ đang ngủ say khó chịu mà tỉnh giấc.

Nhớ lại những chuyện tối qua, cậu giật mình quay sang bên cạnh thấy Dew vẫn đang ngủ ngon lành bèn thở phào nhẹ nhõm. Nani cố gắng ngồi dậy, cơn đau thắt ở eo do trận làm tình mạnh bạo gây ra đôi phần khiến cậu có chút khó chịu, liếc nhìn cái tên đã hành xác mình đêm qua không nhịn được mà tính giơ tay đánh hắn một cái.

- "Aa..."

- "Sao? Tính nhân lúc tôi ngủ say, em liền động thủ hả" - hắn kéo cậu áp sát vào lồng ngực mình, nhếch mép nhìn con mèo đang xù lông kia.

- "A-anh tỉnh dậy từ lúc nào vậy?"

- "Được một lúc rồi. Thấy em vẫn đang ngủ say, tôi không nỡ gọi dậy. Em biết sao không? Nãy nhìn em ngủ mà tôi chỉ muốn đè em ra thao tiếp rồi đó" - Dew nói với chất giọng đùa cợt khiến người kia ngượng đỏ mặt.

- "Biến thái" - cậu nói nhỏ nhưng vẫn đủ để hắn nghe thấy

- "Mấy giờ rồi?" - cậu ngước lên hỏi hắn

- "Ừm, chắc tầm 8h" - hắn thản nhiên đáp

- "CÁI GÌ!!?" - cậu giật mình bật dậy, nhanh chóng đi xuống giường, mặc quần áo vào.

- "Em đi đâu mà vội vậy hả?" - Dew cũng chồm dậy, nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của cậu mà khong khỏi thắc mắc

- "Đến trụ sở chứ làm gì. Anh quên tôi là nhân viên mới của trụ sở hả?"- cậu tức giận nói với hắn

Dew chẳng ngạc nhiên, hắn từ từ tiến tới bên cậu, ôm chầm lấy từ phía sau.

- "Không cần đến đâu"

- "Tại sao?"

- "Tôi đã gọi cho Last rồi. Ông ta cũng bảo cứ để cậu nghỉ ngơi đi, hôm nay không có nhiệm vụ gì quan trọng nên cũng chẳng cần đến"

- "Anh nói gì với ông ta vậy hả?"

- "Nói rằng hôm qua tôi lỡ ch*ch em tới sáng nên em không thể đi đến trụ sở vào sáng ngày hôm nay được" - Dew nói với giọng cợt nhả

Nani trố mắt nhìn anh, không tin những gì hắn nói. Thấy dáng vẻ của cậu, hắn không nhịn được mà bật cười

- "Đùa thôi" - nói rồi hắn xoa xoa đầu cậu

Thấy vậy, Nani mới thở phào nhẹ nhõm, không quên gửi ánh mắt "thân thiện" nhìn hắn ta.

Vài ngày sau...

- "Nani, nhận nhiệm vụ" -bà Keena lên tiếng

- "TÔI SAO!!?" - cậu trố mắt, kinh ngạc nhìn bà

- "Cả trụ sở này, có mỗi cậu tên Nani thôi đó. Nhanh lên nào" - bà thúc giục cậu nhanh tới lấy tập hồ sơ.

- "V...vâng"

Phải biết rằng một sát thủ mới vào làm phải đi học hỏi các bậc tiền bối trong khoảng 6 tháng - 1 năm, nhanh nhất cũng mất 3 tháng mà bây giờ chỉ mới qua vài ngày, Nani đã được nhận nhiệm vụ làm cậu có chút...bối rối.

[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ