Thân thể cậu bị hai tên tay sai của lão Mark kéo lê trên nền đất, bộ vest đen bây giờ đã bị lấm lem những vết bẩn trên đó. Nani mơ hồ nhìn mọi thứ xung quanh chẳng phân định được cái nào thật, cái nào ảo. Bọn chúng kéo lê cậu vào căn nhà kho ban nãy, nơi mà Semi vừa bị bắt nhốt đến trước mặt lão Mark.
- "Ha, nhìn xem. Một con chó không biết phải trái phải cũng liều mình dọa dẫm người khác sao? Sao bây giờ tao lại nghi ngờ mắt nhìn của mấy tên cấp dưới của mày quá, Nani ạ?" - lời nói bông đùa pha thêm một chút sự giễu cợt bên trong, khinh bỉ nhìn con người tàn tạ đang nằm sõng soài trên đất.
- "Hừ, muốn giết thì giết. Ở đó mà sủa cái gì chứ" - đối mặt với lão ta dường như cậu chẳng sợ hãi gì cả, ngược lại còn bình thản là đằng khác.
- "Đâu thể dễ thế được chứ" - vừa nói, hắn vừa rút khẩu súng của mình ra rồi nhìn cậu một cách đầy nham hiểm.
- "Mày muốn gì?" - Nani trợn trừng ánh mắt lên nhìn lão đang từ từ tiến bước về phía mình, hắn càng chậm rãi thì trong lòng cậu lại càng sốt ruột trước tên lòng dạ khó đoán này.
- "Tao muốn mày cảm nhận được mùi vị của sự đau đớn trước lúc chết" - nói xong, gã giơ khẩu súng ra rồi nhắm chuẩn vào phía đầu gối bên trái của cậu mà bắn.
"Đoàng"
Tiếng súng vừa nổ ra cũng là lúc cơn đau từ phía đầu gối chạy dọc lên sống lưng của cậu, đi thẳng đến đại não khiến bản thân chẳng thể kìm được mà hét lớn. Cậu quần quại nằm trên nền đất với vết thương đang từ từ chảy ra, mùi máu tanh hòa lẫn trong không khí thoang thoảng lúc có lúc không.
"Đoàng"
"Đoàng"
Lại là tiếng súng vang lên, lần lượt bắn vào vùng bụng và bả vai của cậu. Trông vô cùng thảm hại.
Thấy dáng vẻ của cậu ở trước mắt thì lão Mark thích thú nhìn kẻ thù không đội trời chung của mình đang phải chịu đau đớn từ thể xác lẫn tinh thần do vết thương mà những viên đạn của lão mang lại.
- "Sao hả? Cảm giác như thế nào? Tuyệt chứ?" - Mark đắc ý nói.
- "..." - Nani cố mím chặt lấy môi mình, không trả lời lão cũng như để ráng nhịn cơn đau ở vết thương kia mang tới.
"Chết tiệt" - cậu tự nhẩm thầm trong bụng.
- "Thôi, chơi đùa vậy đủ rồi" - khẩu súng được gã lên nòng sẵn chỉ cần nhắm chuẩn và bóp cò thì lập tức mạng cậu sẽ chẳng còn.
Nani nghe thế cũng hiểu được ý nghĩa sâu xa lời lão vừa nói, cậu từ từ nhắm mắt lại như chờ đợi lưỡi hái của Tử Thần mang mình đi.
Kết thúc rồi.
"Pằng"
Tiếng súng cất lên, theo sau là tiếng hét đau đớn của lão Mark. Lão ta ôm chiếc bàn tay bị viên đạn xuyên thủng qua mà gào lên như một kẻ điên khiến mấy tên đàn em xung quanh nhất thời rơi vào hoang mang.
Ngay sau đó là những viên đạn được bắn ra, lần lượt cướp đi sinh mạng của mấy tên đang đứng ngơ ngác ở đó.
Kẻ đó như Thần Chết, thoắt ẩn thoắt hiện ở trong bóng tối mà phục kích mấy tên kia làm lão Mark như rơi vào chiếc lưỡi đặt sẵn mà vũng vẫy lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DewNani ] Người yêu tôi là sát thủ
FanfictionTình cảm của những con người luôn sống trong bóng tối bị xã hội coi là những kẻ máu lạnh dù trái tim họ vẫn là một con người bình thường thì sẽ như thế nào? Truyện này mình chỉ đăng duy nhất tại Wattpad không reup ở bất kì nơi nào khác!!!