17. Giả tạo

198 24 9
                                    

Lúc Nani tỉnh dậy đã là gần trưa của ngày hôm sau. Điều đầu tiên cậu làm đó chính là đưa mắt mình nhìn sang bên cạnh nhưng không còn hình bóng của người ấy nữa khiến cậu có chút thật vọng. Từ từ ngồi dậy, nghĩ lại chuyện tối qua làm cậu có chút nở hoa trong lòng.

"Đúng vậy, tôi rất yêu cô ấy"

Chợt câu nói tối qua của Ren hiện lên trong đầu cậu khiến bản thân rơi vào trầm tư. Tại sao? Tai sao anh nói yêu cô ta lại còn làm những hành động như vậy với cậu? Ren có phải đã phải yêu cậu rồi không hay những hành động đó cũng chỉ xuất phát từ lòng thương hại?

Suốt hai năm qua, cái chết của hắn đã dày vò cậu cả thể xác lẫn tinh thần đến khi cậu lựa chọn kết thúc tất cả thì một lần nữa hình bóng năm ấy lại xuất hiện. Vừa vui mà cũng vừa đau khi hắn chẳng còn chút kí ức nào của cả hai khi trước. Người hắn yêu cũng đã biết thành một người khác không phải là cậu.

"Cạch"

Tiếng mở cữa đã vô tình cắt ngang dòng suy nghĩ tiêu cực của Nani, bước vào là một cô gái trẻ mà cậu chưa từng gặp trước đây.

- "Xin hỏi, cô là..."

"Chát"

Một cái tát đau điếng giáng lên khuôn mặt tựa như thiên thần của cậu. Năm ngón tay in hằn lên trên đó, ửng đỏ cả một vùng má. Mới tỉnh dậy đã bị ăn một cái tát khiến Nani nhất thời rơi vào hoang mang, không biết làm thế nào.

- "C-cô..."

- "Cái loại đi quyến rũ chồng người khác không biết xấu hổ là gì hả?"

- "Chồng người khác!!? Ý cô là De- Ren sao?"

- "Còn ai vào đây chứ! Cái loại nam không ra nam, nữ không ra nữ. Thật dơ bẩn mà"

"Dơ bẩn"

Nghe thấy hai chữ đó, Nani tức giận, bước xuống giường đối mặt với cô ta. Hừm, đường đường là một người thâu tóm toàn bộ thế giới ngầm mà nay lại bị ăn tát rồi nghe những lời chửi bới của một con đàn bà không biết trời cao đất dày là gì, quả thật là một sự sỉ nhục mà.

- "Nam không ra nam, nữ không ra nữ nghĩa là sao chứ hả? Nếu tôi mà là loại người ấy thì cô nên cảm thấy xấu hổ thì đúng hơn vì không giữ chồng sắp cưới của mình cho tốt mà để anh ta đi với loại người như tôi đây" - Nani cười mỉa Mei.

- "Mày..."

Mei giận tới mức không nói được gì, ả toan giơ cánh tay lên tát cậu thêm một lần nữa nhưng sao có thể nhanh bằng một người làm sát thủ chứ. Nani nhanh chóng nắm được tay cô tiện hẩy cô ra xa khiến ả mất đà ngã về đằng sau.

"Cạch"

- "Mei, em làm sao vậy hả?"

Ren vừa bước vào thấy cảnh tưởng trước mắt bèn vội vã chạy tới đỡ Mei dậy.

- "Ren, em chỉ muốn vào thăm bạn của anh nào ngờ anh ấy hiểu lầm ý tốt của em mà xô em ngã. Ren, em có làm sai điều gì sao?"

- "Không không, em không làm sai cả"

Ren ôm cô vào lòng, xoa đầu ả ta mà đâu để ý đến khuôn mắt đang đắc ý của ả. Nani không nhịn nỏi cảnh tưởng trước mặt mà lên tiếng nói.

[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ