19. Lời nhắn cuối cùng

191 23 7
                                    

Nani bàng hoàng tỉnh dậy khỏi giấc mơ, mồ hôi hột toát ra làm ướt cả một vùng lưng. Đánh mắt nhìn mọi thứ xung quanh.

Trống không...

"Hóa ra chỉ là một giấc mơ"

Cậu thở phào nhẹ nhõm nhưng lại hồi tưởng đến giấc mơ ban nãy trong lòng không khỏi khó chịu. Lại nhìn đồng hồ trên tường đã điểm đến hơn 12 giờ đêm, tính nằm xuống ngủ thêm giấc nữa thì tiếng chuông điện thoại vang lên, phá tan bầu không khí im ắng của buổi đêm.

- "Alo"

- "Alo,Nani, có chuyện rồi!!" - đầu dây bên kia là giọng của Semi gấp gáp lên tiếng.

- "Bình tĩnh, có chuyện gì nói tôi nghe" - Nani trấn an cô

- "Kagi...." - đang nói bỗng giọng cô trầm xuống như đang cố nén cảm xúc của mình.

- "Kagi làm sao? Hả, Semi? Nói cho tôi biết nhanh!" - lúc này khuôn mặt của cậu đã thoáng một vẻ lo lắng mà truy hỏi cô.

- "Ka...Kagi...Gã ta tự sát rồi"

Y như năm mà Last bị giết chết, lời thông báo như sét đánh ngang tai. Dường như tim cậu như bị ai bóp nghẹn, bàn tay cầm chiếc điện thoại cũng run lên vì quá sốc.

- "Giờ...giờ cô đang ở đâu?"

- "Nhà riêng của Kagi"

- "Được, tôi sẽ tới đó" - tay cậu bóp chắt lấy chiếc điện thoại, ánh mắt đã thoáng xuất hiện những tia máu.

Nani nhanh chóng lao nhanh ra khỏi bệnh viện mặc cho sự ngăn cản của các y tá trực đêm, bắt lấy chiếc taxi gần đó rồi đi tới nhà riêng của gã.

Chẳng mấy chiếc taxi đã dừng trước một căn hộ bấy giờ đã có 3-4 chiếc ô tô đen đỗ trước đó. Tính bước ra khỏi xe nhưng lại bị bác tài chặn lại.

- "Này, cậu chưa trả tiền mà đã tính đi đâu vậy?"

Nghe vậy, Nani mới móc trong túi mình ra nhưng trên người cậu bây giờ không có một đồng nào bèn khó xử nhìn bác tài.

- "Để tôi"

Cả hai nhìn về phía âm thanh vừa phát ra, là Dennis.

Anh tiến lại phía hai người họ, rút trong ví của mình ra tờ 1000 bath đưa cho bác tài.

- "Khỏi thối"

- "Ồ, cảm ơn cậu" - bác tài nhìn thấy tờ tiền thì không khỏi lộ biểu cảm vui mừng nhìn anh nói.

Nói rồi, bác ta quay lại chiếc xe taxi mà phóng đi mất để lại hai người cùng làn khói bụi dày đặc.

- "Ta vào trong thôi"

- "Ừm"

Hai người họ tiến về phía cánh cửa kia. Càng bước gần, Nani càng cảm nhận được khí âm đang bủa vây lấy căn nhà phía trước khiến cậu không khỏi nổi đã gà.

"Kéttt"

Tiếng cánh cửa mở ra khiến mọi sự chú ý của người bên trong đều dồn về phía đó. Nhìn thấy bóng dáng của Nani xuất hiện, mọi người bèn dạt sang hai bên nhường đường cho cậu tới chỗ của Kagi.

[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ