20. Yêu

209 22 6
                                    

- "Ý cậu là sao Nani? Nếu đây không phải là lời nhắn của Kagi thì nó là cái gì?" - Semi nói

- "Đây chính xác là lời nhắn cuối cùng mà Kagi gửi cho chúng ta nhưng nó không phải của Kagi mà là của tên đã giết gã" - cậu từ tốn giải thích cho mọi người nghe.

- "Cái gì? Của tên đó? Nhưng sao cậu lại khảng định là như vậy"

- "Hãy nhìn tin nhắn kia đi '4b494e47.'. Mọi người không thấy gì lạ so với những tin nhắn mà Kagi đã gửi trước đó sao?"

- "Hừm. Để tôi xem nào'4b494e47.' .Đúng rồi, là dấu chấm!!" - Semi quan sát dòng tin nhắn sau đó bất ngờ thốt lên khi đã tìm ra được sự khác biệt những tin nhắn trước đó và bây giờ.

- "Phải, theo tâm lí của một người sắp bị giết chết thì sẽ không thể nào chỉn chu trong lời nhắn của mình ngay giây phút họ đối diện với cái chết được. Vậy nên chỉ còn một khả năng đó chính là người gửi tin nhắn kia là người đã giết chết Kagi mà thôi"

- "Nhưng để làm gì mới được?" - Xensi lên tiếng hỏi ra khúc mắc ở lòng bản thân.

- "Đánh lạc hướng" - Dennis từ nãy giờ im lặng giờ mới lên tiếng giải đáp thắc mắc của Xensi

- "Đánh lạc hướng!!?"

- "Có lẽ hắn đã biết chuyện chúng ta đang đi điều tra việc của Last năm xưa nên muốn nhân cơ hội này để mượn dao giết người, đổ tội cho King cũng nên" - Dennis nói ra những suy nghĩ của mình cho mọi người nghe.

- "Nhưng gã đó là ai cơ chứ?"

Câu hỏi của Xensi khiến căn phòng bỗng chốc trở nên im lặng, quả thực đó là câu hỏi khó cho mọi người. Với tính cách của Kagi thì đã rất nhiều mối quan hệ mâu thuẫn với những người trong thế giới ngầm này, không ai là không biết nhưng phải đến cái mức độ mà dùng thủ đọan như này thì quả thực mọi chuyện không dễ dàng như thế được.

..........

Tiếng chuông cũng đã điểm đến 5h sáng, mặt trời cũng dần dần lấp ló ở đằng đông mang theo tâm trạng nặng trĩu của mọi người trong căn nhà lúc này. Cái xác đã được che phủ bởi lớp vải trắng, vết máu cũng đã gần khô mà đóng dính ở mặt sàn.

- "Thế nào rồi Xensi, không thể khôi phục được sao?"

- "Không thể, tất cả dữ liệu trong ổ cứng đều bị xóa, tên đó cũng đã cài mã độc vào trong nếu tiếp tục tải về thì e rằng chính chúng ta mới là người chịu thiệt.." - Xensi nói với dáng vẻ mệt mỏi, đôi mắt đã quầng thâm qua đêm qua không ngủ cũng với tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính khiến giờ cơ thể của anh có chút suy kiệt.

- "Tôi hiểu rồi" - Semi nói

- "Khả năng cao tên đó là kẻ mắc chứng bệnh OCD nặng"

- "OCD!!? Có phải là rỗi loạn ám ảnh cưỡng chế"

- "Phải, hiện trường rất sạch sẽ, không phải là hiện trường của một vụ giết người mà chúng ta thường thấy. Một phát ngắm chuẩn, không lệch một cm nào. Trừ vết máu từ vết thương kia ra thì những đồ vật xung quanh hoàn toàn không bị dính một chút nào. Có vẻ trước khi rời đi, hắn đã lau chùi rất cẩn thận bằng nước sát khuẩn nên vẫn còn lưu lại chút mùi ở đây."

[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ