4. Rung động

354 41 1
                                    

- "Anh nói cái đéo gì vậy!!? NGƯỜI TÌNH" - Nani kinh ngạc hét lớn vào mặt anh

- "Đúng vậy" - Dew bình thản đáp

- "Anh có bị điên không hả? Muốn tiết thì ra phố đèn đỏ ấy. Mấy cô gái điếm đứng đó để làm cái đéo gì?"

- "Nhưng tôi có hứng với em hơn" - vừa nói Dew vừa rờ vào mặt cậu khiến Nani không khỏi rùng mình

- "Hứng cái mẹ gì? Tôi không phải cái loại đấy"

Nani tính quay bước rời đi thì bị một bàn tay to lớn của hắn kéo lại, áp sát người cậu vào tường. Hắn nở nụ cười ranh mãnh, nhìn từ đầu đến cuối chân cậu rồi ghé sát vào người, thì thầm bên tai

- "Có lẽ Kagi nói đúng, em rất thích hợp với việc rên rỉ trên giường hơn là phải dùng bàn tay xinh đẹp này nhuốm cái mùi máu tanh nồng kia"

Câu nói có phần bông đùa của Dew như chạm đến giới hạn sự kiên nhẫn của Nani, cậu lườm hắn tính dùng chân đá vào chỗ hiểm của hắn nhưng hắn là sát thủ bao năm nay, không dễ gì mới có được một vị trí như bây giờ. Nên những suy nghĩ của cậu đã bị hắn dễ dàng đọc được mà né được cú đòn hiểm đó.

Dew lật người cậu lại khiến bản thân áp sát với bức tường. Một tay thì ghì chặt lấy tay của cậu, một tay thì bắt đầu sờ soạng khắp cơ thể đối phương khiến đối phương không ngừng run rẩy, mím chặt môi lại không để phát ra âm thanh gợi tình chết tiệt đó. Hắn nhìn cậu mà nở một nụ cười hài lòng, con mèo nhỏ nãy cũng thật dễ dãi quá đó!!

Trên một chiếc xe ô tô màu đen nằm cách căn nhà hoang đó không xa, chiếc bánh xe nhún theo từng nhịp của hai người bên trong đó.

- "Aa...ưm..c-chậm...thôi"

- "Nani, em làm tôi sướng điên mất"

Sự khoái cảm bên trong cơ thể khiến hắn chẳng thể nào kiểm soát được ngôn từ của mình mà cứ thế nói ra những lời nói thô tục với người đang nằm dưới kia. Từng cú thúc mạnh mẽ như đang cố gắng giải tỏa sự mệt mỏi của ngày hôm nay để thay vào đó là sự khoái lạc về thể xác.

- "D-D...ew"

- "Hửm?"

- "B-bên...t..rên...n-ngứa. K-khó... chịu"

Hắn nhếch mép cười con người đang cầu xin hắn thỏa mãn sự ngứa ngáy và thèm khát dục vọng của cậu. Vậy thì nếu cậu muốn thì hắn sẽ chiều.

Hắn cúi xuống mút mát một đầu ngực của cậu, đầu ngực bên kia cũng được hắn chăm sóc tận tình bằng cách xoa nắn lấy nó. Bên dưới, hắn vẫn không ngừng gia tăng tốc độ, ra vào lỗ huyệt kia khiến cậu bắn ra tinh dịch lên một ít cơ bụng của hắn. Đây là lần thứ ba cậu bắn ra nhưng mà tên trâu kia vẫn chưa chịu bắn, cứ như này thì cậu chết ngộp trong tinh dịch của chính mình mất.

Mãi một lúc lâu sau, Nani cảm thấy bên dưới của mình như có sự thay đổi bên nói với người kia vẫn đang hăng say mài mòn hậu huyệt.

- "D..Dew...a...ưm....b-bên..dưới...hình..n-như..to..ra" - cậu cố gắng rặn từng chữ một đi kèm với đó là những tiếng nấc gợi tình nhưng có vẻ nó chỉ làm hắn phấn khích mà ra vào nhanh hơn khiến cơ thể cậu như muốn xé đôi ra theo từng phát lút cán của hắn vào trong điểm nhạy cảm kia.

[ DewNani ]  Người yêu tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ