Nani mệt mỏi bước vào phòng làm việc, bên ngoài là những nhân viên đang dọn dẹp những cái xác ở ngoài kia. Ngắm nhìn tấm ảnh chụp nhóm người họ được đặt ở trên bàn, mà đôi mắt cậu lại ngấn lệ những giọt nước.
"Rầm" - cánh cửa đột nhiên bị mở tung ra khiến Nani giật mình nhìn ra.
- "Nani, có chuyện này tôi muốn cho cậu xem. Nhanh lên!!" - giọng cô hối hả thúc giục cậu.
Chẳng dám chậm trễ, Nani gạt những giọt nước mắt kia đi rồi nhanh chóng đứng dậy đi theo Semi ra ngoài.
Họ đi đến bên cái xác của tên cầm đầu, khuôn mặt Semi trở nên nghiêm trọng nhìn cậu. Nani không hiểu ý cô muốn nói là gì bèn lên tiếng hỏi:
- "Có chuyện gì với cái xác này sao?"
- "Cậu nhìn kĩ đi"
Nani cố nheo mắt lại nhìn khuôn mặt của gã ta, máu trên trán vẫn đang không ngừng chảy ra khiến cảnh tượng có chút kinh dị. Hình như gã rất giống một ai đó mà cậu đã từng gặp rồi thì phải.
Chợt như nghĩ ra điều gì đó, Nani không ngần ngại mà chạm vào khuôn mặt kia.
"Xoẹtttt"
Lớp mặt nạ silicon được gỡ ra, Nani như chết lặng bởi cảnh tượng trước mặt.
Gã vừa mà rồi chính tay cậu bắn chết lại là Xensi!!?
Không thể nào, tại sao lại có thể như vậy được? Xensi sao lại biến thành kẻ phản bội tổ chức được, cậu ấy không phải người như vậy. Hàng vạn câu hỏi đang hiện ra trong đầu của Nani nhưng tuyệt nhiên chúng đều không có câu trả lời thỏa đáng.
Cậu như đứng chôn chân tại chỗ, quả thật cú sốc này quá lớn đối với cậu. Người mà cậu luôn coi là người thân lại là người có âm mưu hãm hại cậu. Thật nực cười mà!!
- "Tôi tìm được cái này trong hộc tủ của Xensi" - nói rồi Semi đưa cho cậu một tập hồ sơ bệnh án.
Nani nhận lấy, vội vã mở tập hồ sơ ra thì một dòng chữ đập thẳng vào mắt cậu.
"Bệnh nhân được chuẩn đoán mắc hội chứng rối loạn đa nhân cách"
- "Thế-thế này là sao hả, Semi?" - cậu hoảng loạn quay sang nhìn cô.
- "Tôi cũng không biết, có lẽ chúng ta phải tìm hiểu ngọn ngành mọi chuyện vậy. Tôi nghĩ đây không phải là hành động bộc phát của cậu ta đâu"
- "Ừm, có chuyện gì thì báo ngay cho tôi"
- "Được rồi"
- "Semi" - cậu với gọi cô lại khi thấy đối phương chuẩn bị xoay người rời đi.
- "Có chuyện gì sao?"
Nani không nói gì chỉ tiến tới ôm cô vào lòng. Bây giờ cậu chỉ còn có cô là người thân quen nhất nếu cô có chuyện gì xảy ra thì cậu sống trên trền đời này cũng chẳng còn nghĩa lí gì nữa.
- "Cẩn thận" - cậu thì thầm nói nhưng cũng đủ để cô nghe thấy, Semi bất cười rồi nhẹ nhàng xoa đầu cậu như người chị xoa đầu cậu em trai nhỏ bé của mình. Cảnh tưởng trông thật ấm áp làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DewNani ] Người yêu tôi là sát thủ
FanfictionTình cảm của những con người luôn sống trong bóng tối bị xã hội coi là những kẻ máu lạnh dù trái tim họ vẫn là một con người bình thường thì sẽ như thế nào? Truyện này mình chỉ đăng duy nhất tại Wattpad không reup ở bất kì nơi nào khác!!!