5

58 7 3
                                    

Chương 5 đệ 5 chương

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Theo đưa tin, khoảng thời gian trước phát sinh liên hoàn giết người án hung thủ đã tìm được, về Nobuhara Takuya tương quan lời đồn đã toàn số làm sáng tỏ……”

“Chính như cùng chúng ta sở liệu, điều tra một khóa Tsujimoto cảnh sát lại một lần hoàn mỹ mà phá giải án kiện!”

“Từ Tsujimoto cảnh sát đảm nhiệm thanh tra sau tựa hồ chưa bao giờ xuất hiện quá chưa phá giải án kiện, quả thực có thể nói là truyền kỳ tồn tại!”

“Lại một viên tân tinh tự Sở Cảnh sát Đô thị từ từ dâng lên, mà này viên tân tinh lại đem lấy phương thức như thế nào chiếu rọi cảnh giới đâu?”

……

Bắt mắt mà làm người không mở ra được mắt a.

Che trời lấp đất báo chí đưa tin ở tin tức điều thượng lăn lộn, đen nhánh một mảnh trong phòng, nam nhân đem chính mình cả người cuộn tròn ở sô pha, sắc mặt có chút buồn ngủ.

Hắn chỉ mặc một cái đơn bạc áo sơmi, màu đen áo ngoài tùy ý mà đáp ở trên người, màu bạc tóc dài tán loạn ở sau người, màu lam đen con ngươi lười biếng mà nửa nheo lại, giống chỉ mới vừa tỉnh ngủ mèo Ba Tư.

“Taya Kaname tới tìm ngươi.”

Thình lình mà, nam nhân thanh âm từ hắn phía sau vang lên.

“Ta biết.”

Tsujimoto Yuma thanh âm mang theo thực trọng giọng mũi, phảng phất một đoàn uyển chuyển nhẹ nhàng sương mù, tùy thời khả năng sẽ tan đi.

“Ngươi bị cảm?”

“Ân.”

“Ngủ không có đắp chăn đàng hoàng?”

“Quên mất.”

“Ngươi huynh trưởng đã không có việc gì, ta đi hỏi bệnh viện phương diện người, không có thương tổn đến xương cốt, sẽ không lưu lại di chứng.”

“Ta biết.”

Tsujimoto Yuma tản mạn địa chi chống cằm, không khó nghe ra hắn giờ phút này cực kém tâm tình,

“Bả vai chỗ súng thương, tay trái xỏ xuyên qua thương, xác thật không nặng. Hắn ngày nào đó nếu là đem chính mình tìm đường chết khả năng đều không kỳ quái.”

Lời nói tới rồi nơi này, hắn thanh âm lại nhuộm đẫm thượng một chút hưng nhiên.

“A, nói như vậy, ở xử quyết rớt Taya Kaname phía trước, trước tá rớt hắn bên phải cánh tay chém nữa rớt hắn tay trái hảo, nhớ rõ cho hắn rót điểm dược, tốt nhất làm hắn không thể nói chuyện.”

“Quá đoạn thời gian sau liền đưa cho Gin xử trí đi, liền nói hắn là phản đồ, nhưng là chết sống không muốn nói ra tình báo, chỉ có thể xử quyết.”

“……”

“Như thế nào? Ngươi không vui?” Tsujimoto Yuma ngáp một cái,

“Không vui liền tốn chút tiền giao cho những người khác xử trí. Tên kia ở cửa khóc rống thanh âm đã quấy nhiễu đến ta nghỉ ngơi, phiền đã chết.”

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now