Chương 17 đệ 17 chương
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Amuro Tooru mang đến tư liệu so trong tưởng tượng còn muốn phong phú.
Về từ thiện đại sứ cơ cấu thành lập thời gian, bao gồm người sáng lập thay đổi đều sưu tập tương đương tinh tế, Tsujimoto Shoto thậm chí hoài nghi đối phương có phải hay không vận dụng chính mình ở Tổ chức Áo Đen quan hệ tuần tra này đó tư liệu.
Chỉ là cái này kỳ quái là [ từ thiện đại sứ ] cơ cấu, tựa hồ so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn sớm hơn thành lập.
Từ người sáng lập đến thành lập quá trình, hết thảy đều thực kỹ càng tỉ mỉ, Ueda Daigo lý lịch cũng thực sạch sẽ, nhìn ra được tới tẩy trắng người tương đương am hiểu rửa than cầu.
Tsujimoto Shoto khép lại tư liệu, lâm vào trầm tư.
Bên ngoài thượng có thể tuần tra đồ vật thật sự là quá ít, vẫn là đến thông qua mặt khác phương thức tiếp tục điều tra.
“Là tư liệu còn chưa đủ nói, ta có thể……”
“Không có việc gì, Amuro-kun giúp ta một việc rất quan trọng, ta đã biết nên làm cái gì bây giờ.” Tsujimoto Shoto cầm đối phương tay,
“Ta cảm thấy có thể, không cần tiếp tục phiền toái ngươi.”
“Tsujimoto cảnh sát!”
Conan từ phòng trong một góc nhô đầu ra, mặt lộ vẻ khổ sắc,
“Cho nên nói cái gì thời điểm có thể đem này chỉ cẩu mang đi a! Lại như vậy đãi đi xuống tiến sĩ Agasa gia đều mau bị gỡ xong!”
“Ta nhớ rõ đây là chỉ Golden không phải Husky a……”
Tsujimoto Shoto tò mò mà mở ra môn, thực mau nhìn đến nhảy nhót lung tung đại Golden đột nhiên phác ra tới, hắn theo bản năng mà nghiêng người, liền nhìn đến kia chỉ Golden đem hắn bên cạnh người Morofushi Hiromitsu phác gục.
“Ai! Cho nên người này chính là hổ phách chủ nhân sao?” Yoshida Ayumi hiếu kỳ nói.
“Hẳn là đi, mấy ngày nay nhìn nó đều là một bộ nôn nóng bất an bộ dáng, chỉ có cùng Haibara đồng học ở bên nhau thời điểm mới có thể ngoan một chút.” Mitsuhiko cũng thực bất đắc dĩ.
“Trong khoảng thời gian này phiền toái ngài.” Tsujimoto Shoto cùng tiến sĩ Agasa nói lời cảm tạ,
“Kế tiếp sự tình ta sẽ chính mình giải quyết, liền đừng làm bọn nhỏ trộn lẫn. Cùng với ——”
Tsujimoto Shoto nhìn nhìn phía sau bị Golden bổ nhào vào Morofushi Hiromitsu, tiếp tục nói,
“Có thể nói có thể giúp ta hơi chút chăm sóc một chút đứa nhỏ này sao? Lúc sau ta còn có án tử muốn làm, khả năng không quá phương tiện chiếu cố hắn.”
“Đương nhiên có thể!” Tiến sĩ Agasa chà xát tay, “Có thể giúp được ngài thì tốt rồi!”
“Hảo.”
Tsujimoto Shoto nửa ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng xoa xoa Morofushi Hiromitsu mềm mại mép tóc, ngữ khí ôn hòa,
“Như vậy, ở chỗ này ngoan ngoãn chờ ta, không cần chạy loạn, hảo sao?”
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu