52

17 2 0
                                    

Chương 52 chương 52 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Đó là cái tương đương sẽ che giấu chính mình nam nhân, không cần bị hắn bề ngoài lừa gạt…… Hắn so bất luận kẻ nào đều phải giảo hoạt, cũng so bất luận kẻ nào đều sẽ ngụy trang.”

Đây là tổ chức BOSS để lại cho Gin nói.

Đương lang cởi ra ngụy trang da dê, bén nhọn răng nanh tự nhiên sẽ cắn thương bất luận cái gì một cái với hắn mà nói có địch ý người.

Gin chưa bao giờ tín nhiệm Tsujimoto Shoto đối hắn lộ ra bất luận cái gì tin tức.

Mặc dù hiện tại hắn nhìn qua cơ hồ nhậm người đắn đo, Gin cũng như cũ vô pháp thả lỏng cảnh giác.

Vệt nước từ rách nát cửa kính thượng lưu chảy mà xuống, nhỏ giọt ở hỗn tạp tro bụi trên mặt nước, nổi lên rất nhỏ gợn sóng.

Thông tin thất môn bị đá chặt đứt nửa thanh, ánh trăng xuyên thấu qua kia phiến rách nát môn dừng ở trộn lẫn thủy trên mặt đất, tháp mễ ngươi chi tâm lẳng lặng mà nằm ở trong nước, mà ống tiêm màu đỏ chất lỏng cũng so bất luận cái gì thời điểm đều phải loá mắt.

[ nhiệm vụ hoàn thành. ]

Tsujimoto Shoto lưu lại tin tức còn ở hắn máy truyền tin. Người nam nhân này hoàn thành nhiệm vụ tốc độ cùng phương thức như cũ dứt khoát lưu loát, chưa bao giờ từng có sai lầm.

Hắn buông xuống máy truyền tin, ánh mắt dần dần hạ di, rốt cuộc dừng ở nam nhân trên người.

Tóc bạc thanh niên nhìn qua chật vật đến cực điểm, kia đầu xinh đẹp tóc bạc cũng dính vào vết bẩn, phân không rõ là vết máu vẫn là nước bùn, hoặc là hai người đều có.

Bất quá nhìn dáng vẻ hắn hẳn là thắng, chỉ là cũng bị không nhỏ thương.

Này thật đúng là trăm năm khó gặp trạng huống.

Gin theo bản năng gợi lên khóe môi, muốn cùng thường lui tới giống nhau âm dương quái khí mà trào phúng một phen, lại phát giác đối phương máy trợ thính tựa hồ bị kéo xuống, liền tính hắn thật sự nói cái gì chỉ sợ Tsujimoto Shoto cũng nghe không thấy.

Đây cũng là Carmen làm?

Bất quá ngẫm lại, Tsujimoto Shoto cũng không đến mức tự mình phá hư chính mình cảm quan, kia tất nhiên là Carmen hạ tay.

“Thật chật vật a, Tsujimoto Shoto.”

Hắn thoáng loan hạ lưng đến, vươn tay nhặt lên trên mặt đất đá quý, đồng thời cũng ngắm tới rồi đối phương nắm chặt như vậy đồ vật.

Màu đỏ nước thuốc ở ống tiêm trung qua lại quay cuồng, chính như cùng Gin giờ phút này tâm tình như vậy lắc lư không chừng.

Là ai lưu lại? Carmen???

Vẫn là nói…… Shoto ở chú ý tới kia quản nước thuốc sau theo bản năng như muốn hủy diệt, kết quả chưa kịp động thủ sao?

“…… Ai?”

Chú ý tới có người tới, tóc bạc thanh niên theo bản năng muốn đứng dậy, lại tại hạ một giây bị tước đoạt động tác —— cổ tay của hắn bị gắt gao nắm lấy, cùng với gắng sức khí dần dần tăng lớn, hắn ngón tay cũng bị bách buông ra.

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now