3

73 8 0
                                    

Chương 3 đệ 3 chương

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Về lần này hồ nhân tạo phanh thây án, đem từ nhị hệ chuyển giao một hệ hoàn thành. Tsujimoto thanh tra, lần này cũng làm ơn ngươi.”

Quả nhiên, cùng hệ thống bố trí giống nhau, này cọc khó giải quyết án tử trước tiên đã bị chuyển giao tới rồi Tsujimoto Shoto trong tay.

Koya cảnh bộ cấp tư liệu còn tính toàn diện, nhưng là chỗ trống địa phương còn tính quá nhiều.

Tsujimoto Shoto ngồi ở bàn làm việc trước tìm đọc án kiện tương quan tư liệu, đại khái biết được án kiện phát sinh quá trình.

Bị phanh thây người chết kêu trời xuân Emiko, là một người bình thường đi làm tộc bạch lĩnh. Ở nào đó thời gian làm việc đột nhiên mất tích, bởi vì thời gian dài vô pháp liên hệ thượng, Emiko đồng sự cũng trước tiên báo án.

Kết quả đương nhiên là không có bất luận cái gì tin tức.

Thẳng đến một ngày nào đó, một cái câu cá người yêu thích ở thả câu trong quá trình trong lúc vô tình câu tới rồi thi thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt, mới hoang mang rối loạn mà báo cảnh.

Điều tra một khóa nhị hệ thực mau phái ra tiểu tổ tiến đến điều tra, nhưng kết quả lại ra ngoài người dự kiến.

Trừ bỏ một cái tiểu cảnh sát may mắn chạy thoát, những người khác toàn bộ đều mất tích.

Bọn họ thân ảnh đá chìm đáy biển, lại không một tiếng động.

“Liền tính nghiêm túc phá án cũng không cần quên ăn cơm a, nhiệt ái công tác Tsujimoto thanh tra ——”

Matsuda Jinpei rất là bất mãn thanh âm vang lên, đồng thời một cái màu trắng bao nilon cũng dừng ở hắn trong tầm tay. Tsujimoto Shoto buông xuống trong tay tư liệu, con ngươi toát ra cảm kích biểu tình,

“Cảm ơn ngươi Matsuda, làm phiền ngươi cho ta mang cơm.”

Cơm chiên ngũ sắc mùi hương xông vào mũi, Tsujimoto Shoto lúc này mới hậu tri hậu giác mà nhận thấy được chính mình đã đói bụng.

“Ta đi ăn cơm thời điểm thuận tiện cho ngươi mang, không có chuyên môn cho ngươi mang a.” Matsuda Jinpei rầu rĩ mà bồi thêm một câu.

“Không có phương tiện nói vẫn là không cần nhiều chạy, nghỉ trưa thời gian thực đoản, nếu là bởi vì ta quấy nhiễu tới rồi ngươi nghỉ ngơi liền không hảo.” Tsujimoto Shoto dặn dò nói.

Matsuda Jinpei thái dương nhảy ra không kiên nhẫn chữ thập: “…… Ta muốn mua liền mua! Ngươi ăn ngươi cơm là được!”

“A, kia hảo.”

Không thể hiểu được bị hung một chút Tsujimoto Shoto hoang mang mà nhìn hắn một cái, thực mau ôm hộp cơm đi thực đường ăn cơm.

【 phốc, không nghĩ tới Matsuda cư nhiên cũng có bị nghẹn đến lúc đó. 】

【 câu nói kia nói như thế nào tới? Thẳng cầu khắc ngạo kiều ha ha ha ha!! 】

【 Shoto cảnh sát rõ ràng là nghiêm túc quá mức thiên nhiên thuộc tính hảo sao! 】

【 Shoto-chan mặt quá có lừa gạt tính lạp, không cười thời điểm nhìn qua thật sự thật không tốt ở chung, nhưng là cười rộ lên thời điểm thật sự siêu —— thân cận người! 】

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now