Chương 47 chương 47 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
“Vẫn là không được đi.”
Tsujimoto Shoto lắc lắc đầu, thực dứt khoát biểu đạt chính mình ý tứ,
“Trước mắt mới thôi, ta còn là không hy vọng hắn sẽ chết. Hắn đối ta còn hữu dụng.”
“Như vậy a.”
Tsujimoto Yuma thu liễm biểu tình, đảo cũng chưa nói cái gì.
Gin xác thật đối hắn rất quan trọng.
Đương nhiên không phải chỉ tình cảm thượng…… Lại nói như thế nào Gin cũng hố quá chính mình như vậy nhiều lần, nếu đối phương một chút lợi dụng bòn rút giá trị đều không có, hắn cũng sẽ không dễ dàng như vậy mà buông tha đối phương.
Tsujimoto Shoto đã từng mở ra quá chính mình nhiệm vụ danh sách xem, từ hắn xoay hắc phương, hắc phương tuyến cùng hồng phương tuyến liền vẫn luôn ở song hướng tăng trưởng, cũng không biết làn đạn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Click mở này hai điều tuyến phía dưới, nhưng thật ra lại nhiều một cái che giấu chi nhánh.
Này che giấu chi nhánh cũng không có minh xác thuyết minh là cái gì, tiến độ điều ước mạc ở một nửa tả hữu. Tựa hồ có thật lâu đều không có bay lên qua.
Bắt đầu Tsujimoto Shoto cũng không như thế nào để ý quá, lúc này đây hệ thống nhiệm vụ hắn thậm chí cũng chưa tới kịp xem, chờ đến hắn phản ứng lại đây, chính mình hộp thư giống như đã 99+.
Trong đó đại bộ phận tin tức đều là từ vị kia [ Hệ thống ] phát lại đây, phía trước Tsujimoto Shoto đối hắn theo như lời một chút sự tình hắn cũng cấp ra phản hồi, chỉ là bởi vì Tsujimoto Shoto vẫn luôn đều không muốn phản ứng hắn, mới làm hắn vội vàng mà đã phát không ít tin tức.
Đại khái ý tứ hẳn là —— Tsujimoto Shoto ký ức là có thể khôi phục, nhưng là cũng cùng với tiến độ điều đi tới mới có thể dần dần khôi phục. Mà cái kia tân tiến độ điều chính là hệ thống giúp hắn trang thượng, cũng coi như là phía trước làm đem hai người trộn lẫn bồi thường.
Bất quá giống như cũng không có gì quá lớn tác dụng.
Dù sao vô luận như thế nào, Tsujimoto Shoto chính mình khẳng định là tính toán tìm về đã từng ký ức. Hắn đã hồi tưởng nổi lên một ít đồ vật, nhưng là đại bộ phận ký ức còn ở vào tàn khuyết trạng thái.
Vẫn là nói…… Mỗi lần đương hắn tiến độ điều về phía trước đẩy một bộ phận khi, ký ức cũng sẽ đi theo khôi phục??
Nếu thật là nói như vậy, tháp mễ ngươi chi tâm tiết điểm hẳn là cũng rất quan trọng, hơn nữa đạt được tháp mễ ngươi chi tâm, tương quan ký ức cũng sẽ cùng nhau giải khóa đi?
“Huynh trưởng, ngươi suy nghĩ cái gì?”
Tsujimoto Yuma thân ảnh rốt cuộc đem Tsujimoto Shoto suy nghĩ kéo ra một chút, tóc bạc thanh niên mờ mịt một chút, mới miễn cưỡng phản ứng lại đây.
“Không có gì, chỉ là có điểm đau đầu.”
“Phải không? Vậy là tốt rồi, ta cho rằng ngươi lại suy nghĩ Gin sự tình đâu.” Tsujimoto Yuma cười tủm tỉm nói.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu