Chương 9 đệ 9 chương
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
“Thì ra là thế a.”
Amuro Tooru lộ ra kinh ngạc biểu tình, tay trái nắm tay đập vào tay phải lòng bàn tay,
“Vẫn là lần đầu tiên nghe nói đâu, không nghĩ tới Matsuda cảnh sát cư nhiên đối Tsujimoto cảnh sát sự tích có nhiều như vậy hiểu biết, hôm nay thật là mở rộng tầm mắt.”
“Kỳ thật đảo cũng không có gì.” Matsuda Jinpei tiêu sái mà cười nói,
“Chúng ta Tsujimoto cảnh sát ở điều tra một khóa sự tích không chỉ có như thế, phía trước ở xe điện ngầm thượng gặp được đầu độc phạm lần đó cũng là tương đương soái khí đâu!”
“Oa nga ~ kia chuyện cư nhiên là Tsujimoto cảnh sát xử lý a! Có thể nói có thể cùng ta nhiều lời nói về Tsujimoto cảnh sát sự tích sao?”
“Này còn không đơn giản, làm ta lại ngẫm lại Tsujimoto cảnh sát khoảng thời gian trước công tích vĩ đại!”
……
Cứu mạng.
Tsujimoto Shoto mặt ngoài như cũ vẫn duy trì bình tĩnh, hắn ra vẻ bình tĩnh mà ngồi ở ghế dựa bên, trong tay nắm chặt pha lê ly, mãn đầu óc chỉ nghĩ thoát đi thế giới này.
Matsuda Jinpei, Furuya Rei……
Không thể không nói, các ngươi kỹ thuật diễn thật sự thực không tồi.
Đừng tưởng rằng hắn không biết này các ngươi hai tên gia hỏa là cảnh giáo đồng kỳ sinh!! Làm bộ không quen biết sau đó nhất kiến như cố bộ dáng làm hắn xã chết không khỏi cũng thật quá đáng!!
“Cái kia…… Tsujimoto cảnh sát.” Edogawa Conan nhỏ giọng nhắc nhở nói,
“Ngươi giống như đem pha lê ly nắm ra cái khe nga.”
“Vấn đề không lớn.” Tsujimoto Shoto như cũ phong khinh vân đạm,
“Ta chỉ là đem pha lê ly giả tưởng thành người nào đó đầu mà thôi.”
Edogawa Conan: “……”
Không cần dùng nghiêm trang mặt nói ra loại này khủng bố nói a! Mặc kệ ngươi niết chính là Matsuda Jinpei vẫn là Amuro Tooru cuối cùng tao ương đều chỉ có đáng thương pha lê ly hảo sao!!
“Lại nói tiếp Conan, Mori tiên sinh đi vào nơi này là có cái gì quan trọng án kiện muốn làm sao?”
Tuy rằng thông qua làn đạn không sai biệt lắm biết sự tình ngọn nguồn, nhưng Tsujimoto Shoto vẫn là quyết định mặt ngoài hỏi một chút.
“A, cái này nói, ta nghe Ran tỷ tỷ nói, hình như là cô nhi viện viện trưởng Esumi tiên sinh thu được một phong kỳ quái đe dọa tin.” Conan nghiêng đầu ra vẻ thiên chân nói,
“Tuy rằng ta cũng không phải thực hiểu lạp, nếu là Tsujimoto cảnh sát nói, muốn hay không chính mình đi hỏi một chút Mori thúc thúc, ta cảm thấy Mori thúc thúc vẫn là rất vui lòng có người hỗ trợ.”
“…… Không, ta còn là không quấy rầy Mori tiên sinh phá án.”
Hắn mới không nghĩ bị tam tuyển một, vẫn là tận lực rời xa hảo.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu