Chương 63 chương 63 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Tsujimoto Shoto cùng BOSS đối thoại như cũ tại tiến hành.
Tuy rằng bởi vì một ít không quá vui sướng sự tình, hai người chi gian đối thoại trở nên có chút không quá hữu hảo, nhưng là Tsujimoto Shoto nhưng thật ra như cũ vẫn duy trì tâm bình khí hòa thái độ.
Hắn vẫn là tưởng tiếp tục tìm tòi nghiên cứu về hắn chuyện quá khứ, trước mắt mới thôi, BOSS thái độ rất rõ ràng.
Hắn nguyện ý báo cho hắn này đó, cũng không phải bởi vì cái gọi là tín nhiệm, càng có rất nhiều ở thử.
Mà Tsujimoto Shoto biểu hiện cũng làm BOSS thực vừa lòng.
Ít nhất hắn xác nhận đến Tsujimoto Shoto đúng là dần dần khôi phục ký ức, chỉ là đối thái độ của hắn hơi chút có chút cảnh giác thôi.
Tóc bạc thanh niên ngón tay đáp ở pha lê ly thượng, tầm mắt không chút để ý mà dừng ở trong một góc.
Hắn ở trầm tư kế tiếp nên nói chút cái gì.
“Không cần khẩn trương, Shoto.”
Ý thức được đối phương bắt đầu bất an cảm xúc, BOSS thực mau ra tiếng an ủi nói,
“Ta chỉ là tưởng xác nhận ngươi hiện tại trạng thái, như vậy cũng dễ bề chúng ta lúc sau hợp tác.”
“Hợp tác?”
Tsujimoto Shoto cảm thấy có chút buồn cười,
“Cho nên ngươi làm ta khôi phục ký ức, chỉ là vì tiến thêm một bước tiếp tục áp bức ta sao?”
“Cũng không phải áp bức, ta chỉ là hy vọng chúng ta có thể trở lại trước kia bình đẳng bằng hữu quan hệ mà thôi.” BOSS ôn thanh nói.
“Ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy ta sẽ đáp ứng?” Tsujimoto Shoto cười lạnh nói,
“Trong tay của ngươi không có ta bất luận cái gì nhược điểm, hơn nữa ta có thể cho ngươi cái gì? Ta cái gì đều cấp không được ngươi.”
“Nga? Liền tính là đứa bé kia, cũng như cũ đối với ngươi mà nói thờ ơ?” BOSS mỉm cười nói.
“Đứa bé kia?” Tsujimoto Shoto sửng sốt một chút,
“Ngươi đang nói cái gì?”
“Cái kia vẫn luôn đều bồi ở bên cạnh ngươi, đồng dạng cũng là ngươi clone thể hài tử.” BOSS tiếp tục nói,
“Ngươi hẳn là cũng biết, ngươi đệ đệ —— cũng chính là Tsujimoto Yuma, hắn thọ mệnh vô pháp kéo dài đi?”
“……”
Tsujimoto Shoto lâm vào trầm mặc.
Hắn kỳ thật từ thật lâu phía trước cũng đã đã biết.
Ở trải qua thực nghiệm tàn phá sau, từ giờ trở đi đến kế tiếp thọ mệnh, chỉ sợ cũng chỉ có 5 năm.
Chỉ là hai người đối chuyện này giống nhau đều im miệng không nói mà thôi.
“Ngươi thực để ý hắn, đối với ngươi mà nói, hắn là duy nhất thân nhân.” BOSS hướng dẫn từng bước nói,
“Ta thừa nhận, lúc ấy không có cùng ngươi đã nói chuyện của hắn là ta không đúng. Nhưng là chúng ta cũng xác thật đạt được lộ rõ nghiên cứu thành quả không phải sao? Nếu ngươi nguyện ý tiếp tục cho chúng ta công tác, như vậy chúng ta cũng sẽ trợ giúp Tsujimoto Yuma chữa khỏi hắn thực nghiệm di chứng.”
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanficTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu