45

17 3 0
                                    

Chương 45 chương 45 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

Cuối cùng hai người vẫn là ở khách sạn cực kỳ không an phận mà vượt qua cả đêm, quá trình của nó cực kỳ thảm thiết, thế cho nên Tsujimoto Shoto rất nhiều năm sau hồi tưởng lên còn có thể cảm khái thật lâu.

Nói ngắn lại, hắn đời này khẳng định sẽ không lại cùng Gin đua phòng, liền tính là vì mặt khác phòng cho khách vô tội dân chúng an toàn suy nghĩ.

Về tháp mễ ngươi chi tâm càng nhiều tin tức, Tsujimoto Shoto cũng ở hiểu biết quá trình giữa. Trên thực tế hắn đối với đá quý linh tinh đồ vật hoàn toàn không có nghiên cứu, liền tính tổ chức thật sự cho hắn hoàn toàn mới thân phận, hắn cũng cảm thấy chính mình đại khái suất là không dùng được.

“Ven biển lữ quán? Này coi như là tương đương xa hoa phòng xép cấp bậc đi?”

Nhìn đến kia tòa thiết trí tương đương xa hoa lữ quán, Tsujimoto Shoto cũng không cấm cảm thán một tiếng.

Hai người đều hơi chút thay đổi cởi bỏ hóa trang sức, Gin cũng cuối cùng là thay cho hắn trăm năm không đổi mới màu đen áo gió dài, thậm chí Tsujimoto Shoto lại một lần nhìn đến Gin thời điểm, trên tay máy truyền tin đều ngã ở trên mặt đất.

“Ta đại khái là xuất hiện ảo giác, ta cư nhiên thấy được một cái cùng Gin như thế tương tự lại như thế không tương tự người, quả nhiên là gần nhất tăng ca thêm quá nhiều……”

“Phải không? Đây là ta thế kỷ này nhìn đến lớn nhất chê cười.”

Thay thiển sắc lễ phục Gin đẩy đẩy kính râm, cặp kia màu xanh biếc con ngươi mãn mang theo trào phúng.

Tsujimoto Shoto không biết đối phương theo như lời chê cười là chỉ tương tự bộ phận vẫn là tăng ca bộ phận, bất quá hắn cũng không thế nào quan tâm, rốt cuộc kế tiếp hành động mới là quan trọng nhất.

Dựa theo hai người ban đầu hành động. Này tòa từ thuần pha lê tạo thành đại hình triển đài là ở một vòng sau ban đêm 12 giờ mở ra, pha lê hạ vô số ánh đèn sẽ tại đây một khắc biến ảo nhan sắc, căn cứ ánh sáng chiết xạ, tháp mễ ngươi chi tâm cũng sẽ bằng mỹ một mặt tới đón kế đó tân.

Bất quá Kaito Kid báo trước hàm cũng là ở 12 điểm tả hữu lấy đi tháp mễ ngươi chi tâm, nói cách khác, hết thảy biến cố đều sẽ ở 12 giờ bắt đầu.

Tsujimoto Shoto kế hoạch rất đơn giản, chờ tháp mễ ngươi chi tâm bị Kaito Kid lấy sau khi đi bắt được Kaito Kid, đem trong tay hắn tháp mễ ngươi chi tâm đoạt lấy tới, sau đó làm đối phương bối nồi.

Kế hoạch thực ngắn gọn, ngắn gọn đến Gin biểu tình đều mau biến sắc.

“Ngươi kế hoạch liền này? Ngươi xác định ngươi có thể bắt được Kaito Kid?”

“Không xác định nói ta liền sẽ không đối với ngươi nói này đó, huống hồ ta cũng có ta hậu viên.” Tsujimoto Shoto rất là tự tin nói,

“Tin tưởng ta, Gin, ta sẽ thắng.”

Hắn xác thật rất có tự tin.

Điều tra nhị khóa vô pháp bắt được người không đại biểu hắn không thể bắt được, quan trọng nhất chính là, hắn có Tsujimoto Yuma.

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now