Chương 35 chương 35 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Tsujimoto Yuma biến mất.
Đương mọi người biết tin tức này thời điểm, trong phòng thực mau lâm vào yên tĩnh.
“Không có tìm được hắn sao?” Koya cảnh bộ có chút khó hiểu,
“Không nên a…… Dựa theo tình báo tới nói giống như cũng không sai, không đến mức liền bóng người cũng chưa nhìn đến đi?”
“Dựa theo hiện trường tình huống tới xem, Tsujimoto Yuma hẳn là chính mình đào tẩu.” Morofushi Hiromitsu thanh âm từ thông tin mặt khác một bên vang lên,
“Ta nhìn đến trên mặt đất có vết máu, bất quá hẳn là không phải trên người hắn huyết……”
“Mặt sau rất nhiều phiến môn đều yêu cầu vân tay giải khóa,” Tsujimoto Shoto hiểu biết,
“Yuma hẳn là đem cái kia bác sĩ ngón tay thiết xuống dưới trực tiếp cầm đi tiếp tục giải khóa.”
Cắt cũng hảo, rốt cuộc hắn xem cái kia bác sĩ khó chịu cũng thật lâu. Chính là thiết ngón tay không khỏi cũng quá tiện nghi tên hỗn đản kia.
“Có thể điều tra đến kia phụ cận theo dõi sao?” Tsujimoto Shoto hít sâu một hơi, tiếp tục hỏi,
“Nếu có thể tra được theo dõi nói, nói không chừng có thể tìm được một ít manh mối.”
“Zero bên kia đã ở tra xét, hắn bắt được tương quan quyền hạn, đang ở điều lấy xem xét trung.” Morofushi Hiromitsu dừng một chút, lại nhìn mắt Furuya Rei bên kia phát tới tin tức,
“Bất quá này phụ cận theo dõi hệ thống giống như bị thay đổi quá, nhìn ra được tới Tổ chức Áo Đen nhân viên tương đương cẩn thận.”
“Trừ cái này ra còn có điều tra đến cái gì hữu dụng manh mối sao?”
“Có, Zero bên kia nói tìm được rồi Yuma dấu vết…… Nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, hắn hẳn là bị người mang đi.”
Morofushi Hiromitsu do dự một chút, vẫn là báo cho Tsujimoto Shoto chân thật tình huống.
“Mang đi?” Tsujimoto Shoto trái tim lại một lần nhắc lên, ngữ khí cũng không tự giác mà nhanh hơn.
“Là ai mang đi?? Tổ chức Áo Đen người???”
“Hẳn là không phải. Nếu là Tổ chức Áo Đen người, chúng ta bên này không đến mức cái gì cũng không biết.” Morofushi Hiromitsu nhẹ giọng nói,
“Đại khái là bị nào đó đi ngang qua người hảo tâm mang đi đi?”
Đi ngang qua người hảo tâm……
Tsujimoto Shoto sắc mặt càng thêm khó coi.
“Làm sao vậy Shoto?? Không bị Tổ chức Áo Đen mang đi không nên là chuyện tốt sao??”
Nhận thấy được đối phương hơi thở nháy mắt trở nên khủng bố lên khi, Koya cảnh bộ có chút khó hiểu hỏi.
“Không phải Tổ chức Áo Đen cũng không nhất định là cái gì người tốt. Hơn nữa dựa theo Morofushi cảnh sát theo như lời…… Yuma rất có thể đã bị tiêm vào dược vật, hắn nếu như bị cái gì kỳ quái người mang đi làm sao bây giờ??”
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanficTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu