Chương 57 chương 57 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Kuroba Kaito đang ở điên cuồng chạy trốn.
Trên thực tế nguyên bản cũng không có như vậy khẩn trương, Kuroba Kaito cùng Tsujimoto Shoto phía trước gặp qua một mặt, hắn cảm thấy chính mình thế nào đều không nên cùng Tsujimoto Shoto có cái gì quá mức xung đột.
Cho nên ở Tsujimoto Yuma ở hắn trong phòng bắt được đến hắn thời điểm hắn cũng không như thế nào phản kháng.
Nhớ mang máng ngày đó nguyên bản là cái gió êm sóng lặng bình thường đi học ngày, Kuroba Kaito cùng hắn thanh mai trúc mã đang ở đi trước trường học trên đường. Kia chỉ là cùng thường lui tới giống nhau vui cười hằng ngày, cũng là hắn cùng quái trộm kiếp sống không hợp nhau sinh hoạt.
Nhưng mà Tsujimoto Yuma liền như vậy đột ngột mà xuất hiện.
Ở nhìn thấy kia trương quen thuộc mặt khi, Kuroba Kaito trên mặt tươi cười đương trường liền biến mất.
“Kuroba đồng học, có chút sự tình trong nhà, ta tưởng cùng ngươi đơn độc tâm sự có thể chứ?”
Tóc bạc mắt lam nam nhân mỉm cười đứng ở hắn trước mặt, hắn thân xuyên màu nâu nhạt áo gió, màu bạc tóc dài ở sau đầu thúc khởi, ôn hòa mà dừng ở bên tai, hơn nữa trên mũi kính đen cùng trong lòng ngực ôm sách vở giả thiết, cũng làm Aoko theo bản năng cảm thấy đối phương là cái thực ôn nhu thực hảo ở chung người.
“Là Kaito nhà ngươi bên kia người đi? Nếu như có chuyện gì vẫn là nhanh lên đi giải quyết tương đối hảo nga.” Aoko nghiêm túc nói.
“Hảo, tốt.”
Kuroba Kaito vẫn duy trì trên mặt giằng co tươi cười, cuối cùng vẫn là bị Tsujimoto Yuma đề ra trở về.
Cho nên nói có cái gì chuyện quan trọng là cần thiết muốn ở hắn đi học nửa đường thượng trực tiếp mang bắt được trở về a!!! Đừng tưởng rằng ngươi sắm vai ra một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng là có thể tùy tiện gạt người hảo sao!!!
Tuy rằng nội tâm phun tào dục chật ních, nhưng là Kuroba Kaito vẫn là không dám cãi lời Tsujimoto Yuma, cuối cùng vẫn là xách theo cặp sách đi theo đối phương đi trở về.
“Ngươi rốt cuộc muốn làm gì a!!! Vì cái gì đột nhiên xuất hiện ở hơn phân nửa trên đường…… Ta đều sắp bị ngươi hù chết hảo sao!!”
Một bên ở trên đường trở về, Kuroba Kaito còn lộ ra rất là bất mãn biểu tình, mà Tsujimoto Yuma vẫn là kia phó phúc hậu và vô hại bộ dáng, nháy đôi mắt hoang mang nói:
“Như thế nào, là ta quấy rầy ngươi cùng ngươi thân ái bạn gái ở chung sao? Nếu là cái dạng này lời nói ta và ngươi xin lỗi.”
“Căn bản liền không phải như vậy một chuyện hảo đi!! Chỉ là thanh mai trúc mã không phải bạn gái!!!”
“Ngươi lá gan rất lớn a, thậm chí bạn gái vẫn là điều tra nhị khóa Nakamori cảnh sát nữ nhi, ta hiện tại quyết định bắt đầu đối với ngươi lau mắt mà nhìn.”
“Vì cái gì muốn ở loại chuyện này thượng lau mắt mà nhìn a!! Còn có đều nói không phải bạn gái là thanh mai trúc mã lạp!!!”
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu