Chương 33 chương 33 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Ngày kế, sáng sớm tam điểm.
Chờ đến Tsujimoto Shoto từ trong phòng ra tới lúc sau, thời gian đã qua đi suốt bốn cái giờ.
“Giải quyết sao?”
Vẫn luôn đang chờ đợi Tsujimoto Shoto ra tới Koya Kawani đi tới, có chút lo lắng mà dò hỏi.
“Giải quyết, so trong tưởng tượng muốn nhẹ nhàng một chút.” Tsujimoto Shoto cười cười,
“Hơi chút vãn một ít ta sẽ dẫn hắn đi ra ngoài. Kế tiếp có thể đem A giao cho ta sao? Ta muốn cho hắn giúp ta đi điều tra một chút sự tình.”
“Không thành vấn đề, ta tin tưởng ngươi lựa chọn, Shoto cảnh sát.” Koya Kawani gật gật đầu,
“Bất quá dựa theo quy định, hắn cần thiết đeo có thể tùy thời bắt giữ hắn truy tung khí, nếu hắn nguyện ý phối hợp điều tra, kia đương nhiên là không thể tốt hơn sự tình. Bất quá ta cho rằng chúng ta vẫn là không thể hoàn toàn tín nhiệm hắn.”
“Cái này dễ làm.” Tsujimoto Shoto đồng ý,
“Bất quá Koya tiền bối, ta chỉ là xuất phát từ chính mình tò mò muốn hỏi cái vấn đề. Về Furuya cảnh sát điều tra đến Tổ chức X là chuyện như thế nào? Ta giống như chưa bao giờ nghe nói qua cái này tổ chức tên.”
“Tổ chức X……”
Koya Kawani trên mặt biểu tình trầm mặc một lát, mới tiếp tục nói,
“Là từ Nga bên kia xâm nhập tiến vào một cái ngầm màu đen tổ chức, X là bọn họ tổ chức danh [ thợ săn ] đầu tự, tên gọi tắt vì [ Tổ chức X ].”
“Cũng là dược vật nghiên cứu cùng ngầm màu đen tổ chức? Ta giống như không như thế nào nghe nói qua cái này tổ chức……” Tsujimoto Shoto lâm vào trầm tư.
“Bản thân chuyện này tư mật trình độ cũng rất cao, hơn nữa Tổ chức X bị tiêu diệt đã thật lâu, chuyện này cũng rất ít đề cập, càng nhiều tin tức ta cũng không phải rất rõ ràng, rốt cuộc đại bộ phận tin tức ta cũng là từ trước bối nơi đó nghe nói, ta chính mình cũng không phải rất rõ ràng..”
“Phải không, ta hiểu được.”
Tsujimoto Shoto gật gật đầu, không lại tiếp tục hỏi.
Koya Kawani ở nói dối, hoặc là nói hắn ở lén gạt đi cái gì.
Tuy rằng hắn không có gì chứng cứ, nhưng là Tsujimoto Shoto lại theo bản năng mà như vậy cảm thấy.
Bất quá đối phương vẫn là vì hắn an toàn suy nghĩ, Tsujimoto Shoto cảm thấy buộc đối phương trả lời cũng thực không lễ phép, cho nên cũng không có tiếp tục hỏi đi xuống.
Tổ chức X sự tình, hắn vẫn là chính mình đi điều tra tương đối hảo.
“Hai ngày này tính toán đi nơi nào? Phải về Sở Cảnh sát Đô thị sao?” Koya cảnh bộ hỏi.
“Muốn, ta cần thiết một lần nữa xuất hiện ở đại chúng trong mắt hấp dẫn Tổ chức Áo Đen ánh mắt, Furuya cảnh sát mới có thể càng tốt mà chấp hành hắn nhiệm vụ.” Tsujimoto Shoto khẽ che hai mắt,
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanficTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu