Chương 25 đệ 25 chương ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Hanyu Ibuki xuất viện ngày đó bị không tiền khoáng hậu hoan nghênh.
Bởi vì Hanyu Ibuki bản thân ở công chúng thượng liền rất có ảnh hưởng lực, cho nên vừa ra viện thực mau liền gặp được không ít phóng viên phỏng vấn.
“Về Tsujimoto cảnh sát sự tình, ta bản thân là không muốn nhiều lời.” Hanyu Ibuki mỉm cười nói,
“Lại nói như thế nào, ta như cũ khát khao hiện tại Tsujimoto cảnh sát, ta cho rằng hắn cũng không có làm sai, chuyện này sai hẳn là quy kết với ta.”
“Hanyu luật sư, ngài hoàn toàn có thể đem chuyện này toàn bộ nói ra.” Trong đó một người phóng viên đau lòng nói,
“Liền tính ngài cá nhân lại như thế nào thiên vị hắn, có một số việc cũng nên thông báo thiên hạ, ta cho rằng ngài có được như vậy nghĩa vụ.”
“Ai…… Ta cho rằng Tsujimoto cảnh sát khả năng cũng có ý nghĩ của chính mình, cho nên ta cũng hy vọng đại gia không cần đối Tsujimoto cảnh sát từng có phân hiểu lầm……”
……
“Này cũng quá khi dễ người đi!!”
Nhìn TV thượng truyền phát tin kia trương dối trá mặt, Matsuda Jinpei mạc danh có chút bực bội.
Là cái người sáng suốt đều có thể nghe ra tới hắn lời nói có ẩn ý, phải nói không hổ là làm luật sư sao??
“Xác thật, cái này hương vị thật sự là quá vọt.” Hagiwara Kenji biểu tình tương đương phức tạp.
Chuyện này công chúng lực ảnh hưởng quá lớn, dẫn tới không ít dân chúng đối Sở Cảnh sát Đô thị đưa ra bất mãn. Ở không nói gì dưới áp lực, Sở Cảnh sát Đô thị phương diện đành phải đem Tsujimoto Shoto tạm thời tạm thời cách chức xử lý.
Điều tra một khóa đại gia thập phần phẫn nộ, ai đều không tin Tsujimoto Shoto sẽ làm ra loại chuyện này.
—— kia chính là ở bom án thượng vì cứu những người khác một mình một người mạo hiểm người a!! Hắn sao có thể sẽ làm ra vì bắt giữ giết người phạm gián tiếp hại chết con tin sự tình!?
“Ít nhất hiện tại có thể tạm thời nghỉ, ta cảm thấy khá tốt.”
Tsujimoto Shoto phủng nóng hầm hập cơm nắm, vừa mới tắm rửa xong thay đổi thân quần áo sau cả người đều thả lỏng lại, thanh âm cũng mang theo điểm lười ý.
Kết quả liền biến thành Matsuda gia の cơm như vậy kịch bản, nhưng giống như cũng không xấu.
“Ta cảm giác ngươi nghỉ không nghỉ đều không sai biệt lắm, tính……”
Tsujimoto Shoto phảng phất tự mang hấp dẫn án kiện thể chất, loại chuyện này đã thấy nhiều không trách.
“Hagiwara tay nghề thật sự thực không tồi.” Tsujimoto Shoto cắn một ngụm cơm nắm, trên mặt lộ ra thực hưởng thụ biểu tình,
“Matsuda, như vậy đi xuống không được a, ngươi là chúng ta bên trong duy nhất một cái sẽ không nấu cơm.”
“Có thu ở không phải được rồi, dù sao chúng ta quan hệ cũng thực không tồi.” Matsuda Jinpei đúng lý hợp tình nói.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu