16

45 6 0
                                    

Chương 16 đệ 16 chương

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

Đêm khuya 12 giờ, từ thiện đại sứ cơ cấu cao ốc tầng cao nhất.

Gần nhất Esumi Hideki tử vong tin tức cũng làm từ thiện đại sứ danh hào càng thêm vang dội. Làm Esumi Hideki đã từng nhất tin cậy [ bằng hữu ], Ueda Daigo cũng tiếp nhận rồi không ít truyền thông phỏng vấn.

Hắn như ngày thường mà dẫn dắt từ thiện mỉm cười, từ màu đen hành lang hướng về chính mình phòng đi đến.

“Ueda tiên sinh buổi tối hảo!”

“Ueda tiên sinh đã trễ thế này cư nhiên còn ở công tác, thực vất vả a!”

“Ueda tiên sinh làm ơn tất sớm một chút tan tầm! Hiện tại đã đã khuya lạp!”

Tuổi trẻ người thanh niên nhóm sôi nổi hướng hắn chào hỏi, mà vị này tướng mạo từ thiện lão nam nhân tắc mỉm cười gật đầu ý bảo, nheo lại đôi mắt che giấu hắn trong mắt khói mù.

Chính như cùng truyền thông theo như lời, này đó thanh niên nhóm ở từ thiện đại sứ cơ cấu bị nuôi nấng lớn lên, tiếp thu giáo dục, theo sau ngay tại chỗ ở chỗ này làm công tác, đã luân chuyển có mười năm hơn lâu.

Mà hết thảy này, cũng đều nguyên tự với vị kia đại nhân ban ân.

[ leng keng ——]

Trong trẻo di động tiếng chuông từ trong túi vang lên, Ueda Daigo từ trong túi lấy ra di động, cười mà nheo lại đôi mắt ở chú ý tới màn hình di động tin tức kia một khắc đột nhiên biến đổi.

【 hiện tại tới phòng, ta có việc tìm ngươi. 】

Tin nhắn nguyên tự với một cái xa lạ dãy số, nhưng là Ueda Daigo rất rõ ràng đối phương là ai.

Khẩn trương cảm nháy mắt dũng đi lên, Ueda Daigo theo bản năng nhanh hơn bước chân, ngón tay đột nhiên ấn hạ thang máy môn.

Chẳng lẽ là hắn làm sai chuyện gì sao?

Không…… Này không nên a!

Ueda Daigo lòng nóng như lửa đốt, hắn gắt gao nhìn chằm chằm thang máy nhảy chuyển con số, chờ con số rốt cuộc tới đỉnh tầng sau, cơ hồ là không màng tất cả về phía ngoại phóng đi.

Đỉnh tầng chỉ có một phòng, đẩy ra kia phiến không chút nào thu hút môn, cơ hồ ở vào toàn cảnh trạng thái đơn mặt thấu thị pha lê cửa sổ ở mái nhà rơi xuống ngôi sao bóng dáng, từ nơi này hướng bốn phía nhìn lại, cơ hồ có thể nhìn đến Tokyo mỗi một góc.

Ngồi ở trên ghế, chính đưa lưng về phía hắn nam nhân, chính là từ thiện đại sứ sau lưng BOSS——A.

“Xin hỏi, A tiên sinh đột nhiên đi vào nơi này…… Là có chuyện gì còn muốn hỏi sao?” Ueda Daigo thấp thỏm bất an mà dò hỏi.

“Dược vật nghiên cứu chế tạo thế nào?” Đối phương dò hỏi.

“Hết thảy tiến triển thuận lợi, những cái đó bị nhận nuôi đi ra ngoài hài tử, ai cũng sẽ không nhớ rõ ở chỗ này trải qua quá hết thảy sự tình.” Ueda Daigo chắc chắn nói.

Không sai, từ thiện đại sứ tổ chức bên trong, trên thực tế cũng coi như là nửa cái xưởng chế dược.

Mà bọn họ nghiên cứu chế tạo ra dược vật đại bộ phận cùng tinh thần phương diện có quan hệ, dược vật nguyên phối phương cũng là A mang đến, có làm người mất đi ký ức cùng cưỡng bách thuận theo tác dụng.

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now