24

29 6 0
                                    

Chương 24 chương 24 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

Chờ Morofushi Hiromitsu trở lại an toàn phòng thời điểm sắc trời đã đã khuya.

Hắn nhớ rõ Tsujimoto Yuma làm hắn đi phía trước, trong phòng đèn vẫn là sáng lên. Đương hắn khi trở về, chỉ nhìn đến mãn nhãn hắc.

Quả nhiên lại đem đèn đóng a.

Tsujimoto Yuma không thích bật đèn, hắn tựa hồ trời sinh chính là đêm hành động vật, chỉ có đắm chìm ở trong bóng tối mới có thể an tâm chút.

“Thật đáng mừng, ngươi cư nhiên còn nhớ rõ trở về?”

Hơi mang nghẹn ngào thanh âm vang lên, Morofushi Hiromitsu theo bản năng mà tiếp cận chút, lại phát hiện Tsujimoto Yuma đang ngồi ở trước bàn, trong tay lật xem một quyển rất cũ sổ nhật ký.

“Ngài làm ta trở về, ta liền đã trở lại.” Morofushi Hiromitsu thuận theo mà trả lời nói.

Có Tsujimoto Shoto ở hắn sau lưng, hắn cũng cảm thấy chính mình hơi chút an tâm không ít. Ít nhất ở đối mặt Tsujimoto Yuma thời điểm, nội tâm khúc mắc cảm cũng không có nguyên lai như vậy nhiều.

Tsujimoto Yuma không có trả lời, hắn khép lại trong tay sổ nhật ký, tùy tay đảo thủ sẵn đặt ở trên mặt bàn.

“Vừa vặn, đợi lát nữa cùng ta đi Tổ chức Áo Đen bản bộ một chuyến, Gin bọn họ có nhiệm vụ muốn ban bố, lúc này đây ta yêu cầu ngươi cùng ta cùng nhau hoàn thành.”

Tsujimoto Yuma như là hoàn toàn đã quên phía trước phát sinh sự tình tựa, trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh.

“Thực ngài cùng đi?” Morofushi Hiromitsu sửng sốt một chút,

“Chính là ta thân phận……”

“Ngươi giả trang thành ta bộ dáng đi tham gia.” Tsujimoto Yuma lười biếng mà ngáp một cái, nhìn ra được tới hắn căn bản không có hảo hảo nghỉ ngơi,

“Ta dáng vẻ này căn bản không có biện pháp làm bất cứ chuyện gì, cho nên ngươi muốn phụ trách. Đây cũng là ngươi làm chuyện tốt, vừa lòng sao?”

Morofushi Hiromitsu: “……”

Không, hắn thật sự cái gì cũng không biết.

Tsujimoto Yuma như là bình tĩnh lại, hắn đại khái suy nghĩ cặn kẽ thật lâu, cuối cùng cũng không đối Morofushi Hiromitsu làm chút cái gì.

Bất quá hắn biểu tình nhìn qua là thật sự thực khó chịu là được.

“Đừng lo lắng, nhiệm vụ lần này nội dung cũng sẽ không thực phức tạp.” Tsujimoto Yuma đem trong tay dày nặng báo cáo đưa qua, đồng thời bưng lên trên bàn bạch sứ ly,

“Đuổi giết A, chúng ta nhiệm vụ lần này chính là đơn giản như vậy.”

A, cũng đúng là tổ chức phản đồ Aska, ở xác định cùng Tổ chức Áo Đen hợp tác sau lại một lần lựa chọn đâm sau lưng.

Hắn cho tư liệu một nửa là thật, một nửa là giả, ở tạc bị thương phụ trách kế tiếp công tác Glenz sau quyết đoán trốn chạy, lúc này đây Tổ chức Áo Đen sẽ không bỏ qua hắn.

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now