49

28 3 0
                                    

Chương 49 chương 49 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Liên hệ không thượng?”

Tsujimoto Yuma ngón tay dừng lại ở trước máy tính, mà thăm dò khu vực biểu hiện chính là [ vô tín hiệu ].

“Là điện từ quấy nhiễu?? Đối phương cư nhiên còn để lại như vậy một tay…… Chậc.”

“Đúng vậy, tình huống hiện tại chỉ sợ thực phức tạp.” Koya cảnh bộ thực khẩn trương,

“Shoto cảnh sát nên sẽ không xảy ra chuyện đi?? Không có chúng ta hỗ trợ nói……”

“Bình thường tới nói, Shoto một người sẽ không có vấn đề.” Tsujimoto Yuma gỡ xuống chính mình tai nghe, mày cơ hồ ninh ở cùng nhau,

“Đây là có người cố tình phóng thích điện từ quấy nhiễu, nhưng là cứ như vậy, Shoto máy trợ thính cũng sẽ mất đi hiệu lực.”

“Ở cái gì đều nghe không thấy dưới tình huống ta không yên tâm.”

Phía trước rơi vào Gin trong tay cũng là vì máy trợ thính không nhạy, lúc này đây Gin vừa lúc cũng ở hắn bên người, Tsujimoto Yuma thực lo lắng kia chuyện sẽ tái diễn.

“Ngươi tính toán đi tìm Tsujimoto cảnh sát sao?” Koya Kawani hỏi.

“Nếu ta mạnh mẽ đi liên hệ Tsujimoto Shoto, ngược lại sẽ làm hắn hoàn cảnh càng thêm nguy hiểm.” Tsujimoto Yuma vuốt cằm,

“Trước hết nghĩ biện pháp tiêu trừ rớt điện từ phản ứng. Nếu không có đoán sai nói, cái kia điện từ phản ứng truyền đạt mà đến địa phương hẳn là dưới nước, cho nên chúng ta yêu cầu tiềm đi xuống.”

“Ta không có vấn đề, chính là ngươi……”

“Ta đương nhiên sẽ không đi xuống, ta thân thể này đi xuống còn không phải là đi tìm chết sao?” Tsujimoto Yuma tức giận nói,

“Ta đối với chính mình thể chất vẫn là có chút tự mình hiểu lấy. Đương nhiên, ta nguyện ý cùng ngươi cùng đi cũng không phải vì quan tâm ngươi linh tinh, chỉ là lần này hành động yêu cầu ta tới chỉ huy.”

“Huynh trưởng ở không lâu phía trước phát giác triển đài phụ cận có rất nhiều bom, chỉ sợ là Tsukue Yusuke chuẩn bị rời đi phía trước ấn hạ nổ mạnh, do đó giải quyết rớt cái này triển hội thượng mọi người.”

“Shoto cảnh sát trước tiên cho ngươi đi dỡ bỏ bom?”

“Có thể nói như vậy. Hơn nữa hắn tỏ vẻ phải dùng bom trước đem triển đài trung tâm pha lê tháp tạc rớt. Bởi vì pha lê tháp ở gặp nổ mạnh lúc sau cũng không sẽ ảnh hưởng đến nền ổn định, hơn nữa có thể hấp dẫn Tsukue Yusuke lực chú ý, làm cho huynh trưởng quân cờ có thể thành công vào tay tháp mễ ngươi chi tâm.” Tsujimoto Yuma nhìn mắt đồng hồ,

“Koya cảnh bộ, sẽ lặn xuống nước cảnh sát có mấy cái, tốt nhất còn sẽ hủy đi đạn.”

“Nhân viên không cần lo lắng, ta trên cơ bản toàn bộ chuẩn bị tốt.” Koya cảnh bộ nói.

“Vậy là tốt rồi, việc này không nên chậm trễ, chạy nhanh xuất phát đi.”

Tsujimoto Yuma đối với chính mình tác dụng rất có tự mình hiểu lấy, hắn làm Tsujimoto Shoto hậu thuẫn, lớn hơn nữa tác dụng hẳn là ở sau lưng truyền tống tình báo, đối phương dùng điện từ tiêu trừ rớt tín hiệu, như vậy Tsujimoto Yuma nên trước tiên tiêu trừ rớt debuff, mà không phải không thể hiểu được mà chạy đến chính mình huynh trưởng bên người cho hắn thêm phiền toái.

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now