Chương 42 chương 42 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Morofushi Hiromitsu chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ có như vậy chật vật thời điểm.
Đương vị kia bác sĩ nho nhã lễ độ mà đi tới khi, Morofushi Hiromitsu đã nhận thấy được không thích hợp. Chờ đến hắn một lần nữa tỉnh táo lại, lại phát hiện chính mình thân ở với hoàn toàn nhìn không tới quang ảnh trong phòng.
Bắt cóc hắn nam nhân tựa hồ đang ở đi qua đi lại, nhìn ra được tới hắn cảm xúc tương đương xao động bất an, thậm chí có thể nói là táo bạo.
“Đáng chết…… Tên kia vì cái gì còn chưa tới? Ta ở chỗ này đều đợi lâu như vậy…… Hắn nên sẽ không gạt ta đi!”
Morofushi Hiromitsu lập tức nhắm lại hai mắt, làm bộ chính mình còn ở hôn mê bộ dáng.
Đầu tiên có thể khẳng định, người nam nhân này tuy rằng tính toán đối hắn xuống tay, nhưng là mục đích của hắn hẳn là không phải chính mình.
Mà hắn định vị, đại khái là con tin như vậy tồn tại?
Morofushi Hiromitsu hơi chút giật giật ngón tay, thân thể tê mỏi cảm đã qua đi. Xem ra đối phương cũng không phải một cái thận trọng người, hoặc là nói…… Người này không phải chủ yếu mưu hoa lần này hành động người, hắn sau lưng có khác một thân.
Hắn là vì hấp dẫn Yuma lại đây sao?
Nếu đúng vậy, chỉ sợ lấy Yuma tính cách tuyệt đối sẽ không chủ động tiến vào.
Ở xuất hiện động tĩnh phía trước, hắn vẫn là làm bộ hôn mê qua đi hảo.
“Ca, răng rắc ——”
Đúng lúc này, trong không khí đột nhiên truyền đến một trận hư hư thực thực điện từ bạo liệt thanh âm, nam nhân tựa hồ sợ tới mức một run run, cơ hồ phản xạ có điều kiện mà nhìn về phía phía sau.
Nhưng mà bị hắn bắt cóc nam nhân như cũ vẫn không nhúc nhích mà nằm tại chỗ, tựa hồ không có tỉnh lại dấu hiệu.
Nam nhân thanh âm tức khắc sợ hãi đi lên.
“Tạp, Carmen!! Ngươi lúc trước nói qua sẽ cứu ta!! Ngươi không cần gạt ta!!!”
“Ngươi sẽ không chết. Ta nói rồi.”
Điện thoại kia đầu truyền đến chính là bị giả thuyết hóa điện tử âm, căn bản nghe không ra giới tính.
“Bất quá ngươi nếu là không nghe theo mệnh lệnh của ta, ta liền vô pháp bảo đảm an toàn của ngươi.”
“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.”
Cái này đi qua đi lại nam nhân tựa hồ an tâm xuống dưới, hắn cắt đứt điện thoại, tiếp tục quan sát đến di động thượng biến động, đồng thời cũng thường thường về phía Morofushi Hiromitsu phương hướng ngắm liếc mắt một cái, sợ hắn tỉnh lại.
“Răng rắc, răng rắc.”
Làm người kinh tâm động phách thanh âm cùng với bóng đèn lập loè vang lên, toàn bộ phòng vốn dĩ liền tối tăm, hơn nữa loại này cảnh tượng hiệu quả sau càng có phim kinh dị cảm giác.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu