Chương 48 chương 48 ( ) thêm càng
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Kaito Kid trăm triệu không nghĩ tới chính mình cư nhiên còn có như vậy một ngày.
Bị không thể hiểu được vu hãm còn chưa tính, rốt cuộc bối nồi loại chuyện này hắn đã trải qua cũng không phải một lần hai lần. Tưởng tượng đến chính mình thảm đến cư nhiên phải bị cảnh sát uy hiếp, liền có chút khóc không ra nước mắt.
“Biệt lai vô dạng a, cảnh sát tiên sinh.”
Hắn có chút gian nan mà lộ ra tươi cười —— nhưng thật ra có nếm thử quá giãy giụa, nhưng là đối phương sức lực thật sự là quá lớn, hơn nữa hắn lực chú ý cơ hồ tất cả tại chính mình trên người, muốn chạy thoát không khỏi có chút khó khăn.
Chẳng lẽ thật sự muốn cùng hắn toàn bộ thác ra?
Loại này xúc động sự tình đương nhiên không thể làm, đầu tiên hắn còn phải thử đối phương đối với chính mình hiểu biết rốt cuộc tới nơi nào……
“Nếu nhất định phải lời nói, ta đối với ngươi hiểu biết đại khái so ngươi trong tưởng tượng còn muốn quen thuộc.” Tsujimoto Shoto trực tiếp đánh gãy đối phương niệm tưởng.
Kaito Kid:???
Tình huống như thế nào?? Hắn chẳng lẽ có thể nghe được chính mình nội tâm thanh âm sao???
Nhưng mà Kaito Kid không biết chính là, nói như vậy, phiên kịch đều là sẽ bày ra ra nhân vật nội tâm lời nói, mà Tsujimoto Shoto có thể nhìn đến làn đạn, cho nên cũng có thể gián tiếp tính mà đọc vào tay Kaito Kid nội tâm ý tưởng.
Nói ngắn lại, cảm ơn ngươi! Làn đạn!!
“Muốn ta lại lặp lại một lần sao?”
Tsujimoto Shoto trong tay thương hướng về phía trước đỡ đỡ, ngữ khí càng nghiêm túc,
“Vẫn là nói ngươi không tin ta theo như lời nói?”
“Đương nhiên không phải.”
Kaito Kid khụ khụ, ánh mắt mạc danh có chút ủy khuất,
“Nói như vậy, cảnh sát như thế nào có thể sử dụng thương uy hiếp người đâu? Như vậy có phải hay không có chút không ổn……”
“Xác thật.” Tsujimoto Shoto gật gật đầu,
“Nhưng ngươi cũng không phải nói sao? Đó là tình hình chung đi? Ngươi cảm thấy ta giống tình hình chung sao?”
Kaito Kid ngây ngẩn cả người.
“Vậy đúng rồi.” Tsujimoto Shoto cười,
“Ngoan, ta sẽ không đối với ngươi làm gì đó, chỉ cần ngươi nghe lời, ta còn là thực hảo ở chung.”
Nhưng mà lời này không chỉ có không làm Kuroba Kaito thả lỏng lại, thậm chí mồ hôi lạnh đều xoát một chút rơi xuống.
Loại này nghe đi lên ý vị không rõ nói rõ ràng làm người càng thêm bất an hảo sao!! Hơn nữa ngươi cười rộ lên thời điểm tổng cảm giác càng đáng sợ a!!
……
【 hảo gia hỏa, ta thẳng hô hảo gia hỏa! 】
【 ta hoàn toàn lý giải! Shoto hắn!! Quả nhiên là trừ bỏ đệ đệ ngoại tất cả mọi người song tiêu a!! 】
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu