27

35 5 0
                                    

Chương 27 chương 27 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

Cho tới bây giờ, hết thảy đều ở kế hoạch trong phạm vi.

Tsujimoto Yuma nhìn chăm chú vào Tsunekawa Eiko, người sau tắc nhút nhát mà đã mở miệng, đem chân tướng toàn bộ đều báo cho ba người.

“Ta…… Ta nguyên bản là không nghĩ nói, bởi vì người kia nói cho ta không thể báo cho bất luận kẻ nào, nếu không hắn nhất định sẽ giết ta.”

Tsunekawa Eiko ngón tay giảo ở bên nhau, sắc mặt khó coi mà lợi hại,

“Không chỉ là ta, mọi người đều bị như vậy uy hiếp quá, bất quá đại bộ phận người sau lại đều rời đi, chỉ còn lại có ta còn lưu lại nơi này.”

“Vì cái gì ngươi lựa chọn lưu lại đâu?” Tsujimoto Yuma hiếu kỳ nói.

“Bởi vì…… Ách……”

Tsunekawa Eiko sắc mặt càng khó nhìn, nàng bả vai đều sợ hãi mà run rẩy, cơ hồ nói không nên lời một chữ.

“Bởi vì, ngươi căn bản không có biện pháp thoát thân, đúng không?”

Tsujimoto Yuma nói làm Tsunekawa Eiko đột nhiên ngẩng đầu, ngậm nước mắt hai tròng mắt nháy mắt đỏ.

“Làm ta đoán xem, năm đó giết người phạm cùng ngươi quan hệ đại khái phỉ thiển đi?” Tsujimoto Yuma trên mặt ý cười dục thâm,

“Hắn cùng ngươi là cái gì quan hệ? Phụ thân? Huynh đệ? Vẫn là nói…… Ngươi trượng phu?”

Tsunekawa Eiko hoàn toàn nói không ra lời, nàng vô thố mà nắm chặt ngón tay, thái dương mồ hôi lạnh càng thêm rõ ràng.

“Đừng sợ, nếu chúng ta là cảnh sát, sẽ không làm ra bất luận cái gì thương tổn các ngươi sự tình.”

Chú ý tới Tsunekawa Eiko dao động, Tsujimoto Yuma thanh âm cũng ôn hòa chút,

“Chúng ta sẽ bảo vệ tốt ngài. Nhưng là bảo vệ tốt ngài tiền đề là, ngài cần thiết đến không hề giữ lại mà báo cho chúng ta hết thảy tin tức, nếu không chúng ta cũng vô pháp bảo vệ tốt ngài, không phải sao?”

Đại để là chạm đến tới rồi nữ nhân đại não trung mỗ căn huyền, nàng rốt cuộc không nhịn xuống bưng kín chính mình mặt, thất thanh khóc rống lên.

“Ta…… Ta thật sự không phải cố ý…… Chính là ta cũng không nghĩ……”

……

“Cho nên chứng cứ vẫn là bắt được tay.”

Từ kia tòa nhà trẻ đi ra khi, Tsujimoto Yuma lấy ra giấu ở trong túi bút ghi âm, giao cho Matsuda Jinpei,

“Thật không nghĩ tới a, rõ ràng trượng phu là tội phạm giết người, hơn nữa vẫn luôn đối nàng có gia bạo hành vi, theo lý mà nói không nên trước tiên báo cho cảnh sát sao? Quả nhiên vẫn là bị Hanyu Ibuki uy hiếp đi?”

Nhìn Tsujimoto Yuma thành thạo động tác, Matsuda Jinpei như cũ cảm thấy thực không thích hợp.

“Như thế nào? Không tiếp theo sao?” Nhìn đối phương vẻ mặt trầm mặc bộ dáng, Tsujimoto Yuma có chút khó hiểu.

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now