40

23 2 0
                                    

Chương 40 chương 40 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Ý của ngươi là, ngươi lúc sau tính toán thay thế ngươi huynh trưởng một lần nữa xuất hiện ở đại chúng trước mặt?”

Ở biết được Tsujimoto Yuma ý tưởng sau, Morofushi Hiromitsu trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì.

“Đúng vậy, này rất kỳ quái sao?”

Ngồi ở trên giường bệnh tóc bạc thanh niên chậm rì rì mà mở ra cà mèn, ngọt cháo thanh hương thực mau ập vào trước mặt.

Trong khoảng thời gian này Tsujimoto Yuma chủ yếu vẫn là ở bệnh viện điều dưỡng thân thể, chủ yếu vẫn là từ Morofushi Hiromitsu tới chiếu cố hắn. Đương nhiên, Tsujimoto Yuma bản nhân cũng không rảnh rỗi, công an bộ phận cũng có không ít tình báo phương diện phá giải nhiệm vụ cũng yêu cầu Tsujimoto Yuma hỗ trợ.

Về Tsujimoto Yuma ở công an bộ môn hết thảy tin tức đã sớm tiêu hủy, biết Tsujimoto Yuma người đại bộ phận cũng đều không còn nữa.

Nhưng là có Koya cảnh bộ làm đảm bảo, Tsujimoto Yuma tín nhiệm độ vẫn là rất cao.

Cho nên lý luận thượng nói là nghỉ ngơi, kỳ thật hắn cũng không thiếu nghỉ ngơi quá.

Đại bộ phận thời điểm Tsujimoto Yuma đều rất ít cùng ngoại giới giao lưu, từ trở lại bệnh viện sau, hắn ngày thường trừ bỏ ngẫu nhiên cùng Morofushi Hiromitsu trò chuyện, những người khác tới thời điểm hoặc là giả bộ ngủ hoặc là công tác, cao lãnh đến làm hộ sĩ đều cho rằng hắn là tương đương không hảo ở chung người.

Như vậy thù vinh cũng làm Morofushi Hiromitsu có chút dở khóc dở cười, bất quá không nói lời nào cũng hảo, ít nhất so ở Tổ chức Áo Đen bên kia gặp người liền dỗi muốn hảo.

“Ít nhất bên ngoài thượng vẫn là muốn xuất hiện một chút. Ta cùng huynh trưởng nói qua vấn đề này.” Tsujimoto Yuma ngước mắt,

“Tổ chức Áo Đen đối hắn không được đầy đủ là tín nhiệm, cho nên hắn cùng Tổ chức Áo Đen bên kia giải thích là [ an bài thỏa đáng thế thân thay thế hắn vị trí ], ta yêu cầu thế huynh trưởng xử lý kế tiếp chi ưu.”

“Hắn đồng ý sao?” Morofushi Hiromitsu có chút lo lắng.

“Đương nhiên. Bất quá ta cũng sẽ không đãi lâu lắm, bởi vì một tháng sau ta còn phải trở lại Tổ chức Áo Đen. Đương nhiên, này đây biến trang phương thức đi.” Tsujimoto Yuma không chút để ý nói,

“Huynh trưởng nói hắn cảm thấy liền tính cưỡng bách ta đãi ở bên này cũng cảm thấy ta sẽ không phục tùng mệnh lệnh, cho nên dứt khoát làm ta một tháng sau lại bắt đầu hành động.”

Morofushi Hiromitsu:……

Này cũng đến là tương đương hiểu biết chính mình đệ đệ mới có thể làm ra hành động đi?

“Đừng lo lắng, ta lại không phải cái gì yêu cầu bảo hộ nhu nhược thiếu nữ. Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?” Phát giác Morofushi Hiromitsu biểu tình bắt đầu trở nên mơ hồ khi, Tsujimoto Yuma rất bất mãn nói.

“Đương nhiên không phải.” Morofushi Hiromitsu lắc đầu,

“Ta chỉ là cảm thấy……”

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now