60

24 2 0
                                    

Chương 60 chương 60 ( ) thêm càng

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Tay của ta thượng có hai dạng đồ vật.”

Tóc bạc nam nhân trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, một bàn tay cầm một khẩu súng, mà mặt khác một bàn tay tắc cầm một túi tiền tệ,

“Ngươi có thể lựa chọn lấy đi một thứ, thương có thể cho ngươi tự bảo vệ mình, tiền có thể làm ngươi quá thượng rất dài một đoạn thời gian ngày lành. Thế nào? Ngươi lựa chọn cái nào?”

Tuổi nhỏ hài tử nhìn chăm chú trước mắt mỉm cười nam nhân, trực giác nói cho hắn người nam nhân này rất nguy hiểm, nhưng là đây cũng là làm hắn duy nhất thoát đi cực khổ nam nhân.

Hắn quá mức tuổi nhỏ, cũng không am hiểu sử dụng thương. Liền tính lấy qua túi tiền, cũng không nhất định có thể có được bảo hộ tiền tài lực lượng.

2 chọn 1, vô luận lựa chọn cái nào đều không nhất định có thể làm hắn sống sót.

Vì thế hắn tự hỏi một lát, cuối cùng đi lên trước, bắt được nam nhân tay.

“Ta muốn cái này.”

Ở nam nhân kinh ngạc dưới ánh mắt, hài tử ngẩng đầu, kiên định mà cấp ra đáp án.

……

Đương Gin tỉnh lại thời điểm đã ở an toàn phòng trong.

Trong phòng thực an tĩnh, trong không khí tràn ngập dược tề hương vị, hơi có chút sặc mũi.

Hắn nằm ở an toàn trong phòng tâm trên giường, trên người đại bộ phận miệng vết thương đều đã bị băng bó hảo. Thậm chí liền quần áo đều bị bái đổi cho nhau một bộ.

Tsujimoto Shoto băng bó thuật không tính quá kém, chỉ là băng bó thuật cũng cùng hắn bản nhân giống nhau cuồng dã tùy tính, chỉ có thể miễn miễn cưỡng cưỡng nói là xử lý tốt miệng vết thương, nhìn từ ngoài đương nhiên là thảm không nỡ nhìn, bao trùm trình độ ở quá O trị cùng xác ướp chi gian bồi hồi.

Gin trầm mặc luôn mãi, vẫn là không có xúc động mà đem băng vải hủy đi một lần nữa cột chắc.

Hắn đã không nhớ rõ đêm qua là như thế nào ngủ quá khứ, có thể là nửa đường thượng, cũng có thể là tới rồi an toàn phòng sau mới hôn mê qua đi.

Trong ấn tượng liền nhớ rõ Tsujimoto Shoto vẫn luôn đang nói chút cái gì, hắn thực không kiên nhẫn mà làm đối phương câm miệng, kết quả tên kia như cũ lải nhải.

“Ngươi như thế nào đem chính mình làm thành như vậy?? Ngươi cũng quá thảm đi ha ha ha ha ha!!”

“BOSS bên kia ta đã nói rõ ràng, chúng ta có thể trễ chút trở về, coi như làm là trung tràng nghỉ ngơi tốt.”

“Nghe nói Los Angeles có mấy nhà không tồi nhà ăn, chờ ngươi tốt không sai biệt lắm muốn cùng đi nhìn xem sao? Uy ngươi đừng ngủ a! Ngươi ngủ nửa đường thượng ta cũng sẽ không mang ngươi trở về!”

“Ngươi cư nhiên ghét bỏ ta phiền!? Tính, ngươi muốn hôn mê liền hôn mê đi, ta bảo đảm có thể đem ngươi bình an vận trở về……”

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now