Chương 30 chương 30 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Màu đen ký ức giống như sóng triều dũng đi lên, từng điểm từng điểm bao trùm quá thiển sắc bãi biển.
Đã…… Qua đi nhiều ít thiên?
Tsujimoto Shoto ký ức bắt đầu mơ hồ.
Từ ngày đó cùng Gin giao lưu lúc sau, đối phương gỡ xuống hắn tai nghe, đồng thời lại một lần vì hắn tiêm vào thuốc tê, làm hắn đã ngủ say.
Tổ chức nói dược tề sẽ ở một vòng lúc sau tiến hành tiêm vào, vì phòng ngừa hắn chạy trốn, này một vòng thời gian hắn đều không thể bảo trì thanh tỉnh.
Mỗi một lần tại ý thức thanh tỉnh bên cạnh đều sẽ bị lại một lần lôi kéo nhập vực sâu, thật giống như thân thể bị không biết tên vật thể quấn quanh trụ, điên cuồng mà đem hắn kéo hướng một khác sườn, mà hắn thậm chí liền giãy giụa sức lực đều không có.
Bắt đầu khủng hoảng cùng với ý thức một chút chết lặng, thân thể giống như cũng không như vậy đau.
Sẽ chết sao?
Đại khái không thể nào……
Chỉ là mất đi ký ức mà thôi, huống hồ loại chuyện này cũng không phải một ngày hai ngày.
Cái gì hồng phương hắc phương, hoặc là Sở Cảnh sát Đô thị gặp được những cái đó đối hắn quá mức quan tâm đồng sự, cũng hoặc là đối hắn thái độ kỳ quái Gin, hoặc là giấu diếm hắn rất nhiều sự tình Tsujimoto Yuma……
Tsujimoto Shoto rất rõ ràng chính mình bản tính, nếu hắn thật sự quên mất, chỉ sợ cũng sẽ lười đến đi truy nguyên qua đi quên đi sự tình, sống ở lập tức tính cách sẽ làm hắn càng chấp nhất với trước mắt hết thảy.
Nếu mất đi ký ức, chỉ sợ cũng thật sự không về được đi?
Duy nhất làm hắn cảm thấy có chút không khoẻ chính là hắn đối với Gin tương lai thái độ…… Nói thật, trợn mắt nhìn đến đệ nhất nhân chính là nhất tin cậy người không khỏi cũng quá tổn hại. Huống chi đối phương vẫn là chính mình trước mắt mới thôi chán ghét trị số tối cao Gin.
Nhưng là, giống như cũng không có gì vãn hồi đường sống.
Thật hy vọng Matsuda bọn họ không cần quá để ý chính mình sự tình……
Liền ở hắn nhắm hai mắt, chuẩn bị lại một lần trở về ý thức chỗ sâu trong khi, tựa hồ có một đôi ấm áp tay gắt gao bắt được hắn cổ áo, mà suy nghĩ của hắn cũng tại đây một khắc thoáng động hạ.
Là ai?
Tsujimoto Shoto lao lực mà mở hai mắt, nhưng mà mơ hồ trong tầm nhìn chỉ có thể nhìn đến một kiện màu trắng vải dệt, cùng với gần sát ngực tiếng tim đập.
Đó là hắn yên tĩnh trong thế giới duy nhất thanh âm.
“Hắn…… Thế nào……”
“Đi bệnh viện…… Tốt nhất……”
Thông qua lồng ngực truyền đạt mà đến đứt quãng thanh âm vang lên, Tsujimoto Shoto mơ mơ màng màng mà chống thân thể, ngón tay lại không tự giác mà nắm chặt đối phương ngực quần áo, tựa hồ như vậy mới có thể bòn rút một chút cảm giác an toàn.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu