Chương 66 chương 66 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
“Hắt xì!!!”
Tóc đen nam hài đột nhiên đánh cái hắt xì, hắn xoa xoa cái mũi, lộ ra một đôi không có gì tinh thần nửa tháng mắt.
A…… Quả nhiên, lại sinh bệnh sao?
Lại nói tiếp, hắn giống như từ buổi sáng rời giường liền vẫn luôn ở đánh hắt xì, loáng thoáng chi gian tổng cảm giác có cái gì không xong sự tình muốn phát sinh……
“Conan, ngươi có phải hay không bị cảm?”
Chú ý tới vẫn luôn ở đánh hắt xì Conan, Mori Ran không khỏi lo lắng mà dò hỏi.
“Không có gì lạp, kỳ thật cũng không tính rất nghiêm trọng.” Conan rầu rĩ mà trả lời nói.
“Cảm mạo vẫn là không cần đi du lịch đi?” Mori Ran hảo tâm nói,
“Muốn đi trên biển nghỉ ngơi một tuần đâu, ngươi thân thể chịu được sao?”
“Hoàn toàn không thành vấn đề! Ran tỷ tỷ cũng không cần quá lo lắng lạp!”
Cùng loại tình huống chi cường cũng xuất hiện quá, nhưng là không đến mức như vậy xảo đi??
Suy xét đến chính mình khẳng định cũng không có biện pháp tổ chức Mori Ran lần này hành động, Conan hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có điểm tâm mệt.
Bất quá lúc này đây du thuyền chi lữ cũng là Sonoko nói ra muốn cùng Ran cùng đi, nghĩ đến mỗi lần Suzuki gia mời giống như đều biến thành nào đó đại sự kiện, lúc này đây Conan cũng vận mệnh chú định cảm giác được có điểm không thích hợp.
Sự thật chứng minh, hắn dự cảm quả nhiên không sai.
Đương hắn thu được Kuroba Kaito tin tức khi, Conan cơ hồ từ hỗn độn trạng thái tức khắc tỉnh táo lại.
“Tiểu trinh thám, tới giúp ta một cái vội hảo —— về lúc sau du thuyền sự kiện, nói không chừng giấu kín ngươi không biết đại —— kinh hỉ nga!”
……
Nhìn Kuroba Kaito phát tới tin tức, Conan chỉ cảm thấy nguyên bản ẩn ẩn làm đau đầu hiện tại càng đau.
Kid tên kia ngày thường đương nhiên không có khả năng tùy tùy tiện tiện phát tin tức cho hắn, nhưng là một khi hắn làm như vậy…… Chỉ sợ là có tương đương quan trọng nguyên nhân.
Vẫn là đi hỏi một chút hảo, rốt cuộc lúc này đây lan cũng muốn cùng đi, tổng không thể làm nàng một người đi mạo hiểm.
“Ran tỷ, ta trước đi ra ngoài một chuyến ——”
“Ai?? Hiện tại lúc này sao?? Vậy ngươi muốn sớm một chút trở về nga.” Mori Ran dặn dò nói.
“Biết rồi!”
Lòng mang thấp thỏm bất an tâm tình, Conan vẫn là đúng hạn ra cửa. Kid cho hắn một cái cụ thể địa chỉ, hơn nữa dùng điện thoại báo cho hắn chuyện này tầm quan trọng.
[ cùng ngươi có quan hệ, nếu vận khí tốt nói, nói không chừng có thể khôi phục thân thể của ngươi. ]
Đây mới là làm hắn nhất để ý sự tình.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu