Chương 56 chương 56 ( ) thêm càng
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Ngày hôm sau, chính như cùng hai người phía trước dự định giống nhau, bọn họ tính toán đi trước thủy tộc quán điều nghiên địa hình.
Có Tổ chức Áo Đen đáng tin cậy bên trong nhân viên nằm vùng, Tsujimoto Shoto kỳ thật cũng không thế nào lo lắng chuyện sau đó.
Chỉ là vị này cái gọi là [ nằm vùng thành viên ], lại mạc danh cho hắn một loại rất quen thuộc cảm giác.
“Ngài hảo, vị tiên sinh này, xin hỏi ngài yêu cầu cái gì trợ giúp sao?”
Vị kia nho nhã lễ độ nam nhân mỉm cười dò hỏi.
“Đương nhiên là có, ngài có thể mang ta đi phía trước nói qua địa phương sao? Cảm ơn.”
Tsujimoto Shoto đem trong tay trao đổi tạp đặt ở hắn lòng bàn tay thượng, đồng thời nhìn về phía đối phương đôi mắt.
Hắn cũng có một đôi cùng chính mình tương tự xanh thẳm sắc con ngươi, đang xem hướng hắn thời điểm nhưng thật ra phi thường chân thành tha thiết, ít nhất cho hắn đệ nhất cảm giác liền rất thoải mái.
Này cũng làm Tsujimoto Shoto mạc danh đối trước mắt người có vài phần hảo cảm.
“Gibson…… Là tên này sao?”
Tsujimoto Shoto tiếp cận chút, hắn đè thấp thanh âm, rất có hứng thú hỏi.
“Đúng vậy.”
Morofushi Hiromitsu mỉm cười gật gật đầu, nói:
“Xin hỏi có cái gì vấn đề sao?”
“Yêu cầu, phiền toái ngài.”
Hắn nhưng thật ra không có nghe nói qua Gibson tên, đại khái ở tổ chức cũng không phải thực nổi danh người đi.
Bất quá đối phương nhìn qua tựa hồ đối hắn rất có hứng thú, chẳng lẽ nói vị này Gibson tiên sinh cũng tưởng đối hắn nói cái gì đó sao??
Gin nhưng thật ra không như thế nào chú ý hai người hỗ động, rốt cuộc giao tiếp cùng trang bị bom sự tình trên cơ bản đều là giao cho Tsujimoto Shoto xử lý. Có Gibson ở, hắn đảo cũng không sợ Tsujimoto Shoto làm ra cái gì ngoài ý muốn sự tình.
May mắn Tsujimoto Yuma thuật dịch dung tương đương Takaaki, liền tính là Gin cũng căn bản nhìn không ra cái gì vấn đề. Morofushi Hiromitsu cứ như vậy hoàn mỹ tranh thủ tới rồi cùng Tsujimoto Shoto ở chung thời gian.
Thủy tộc quán đại môn là trực tiếp thông qua lầu 3 đi vào, muốn lẻn vào đến càng hạ tầng mà phóng yêu cầu đi một đoạn kết cục sườn dốc nói. Tuy rằng còn chưa tới thủy tộc quán mở ra thời gian, nhưng là ở đi vào đường đi kia một khắc, Tsujimoto Shoto vẫn là cảm nhận được đến từ bốn phương tám hướng cảm giác áp bách cùng chấn động cảm.
Pha lê chế thành U hình đường đi mênh mông vô bờ, xanh thẳm sắc trong thế giới hiện lên thiển sắc quang. Vô số hải dương sinh linh ở đường đi chậm rãi du quá, giống như một tòa ở vào hải dương dưới cung điện.
Ánh đèn chiếu rọi màu lam sóng biển sóng gợn ở Tsujimoto Shoto trên người để lại từng đạo vòng sáng, Tsujimoto Shoto theo bản năng hướng về phía trước nhìn lại, bước chân đều không tự giác mà ngừng lại.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu