Chương 68 chương 68 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
Tiếng sóng biển ở bên tai từ từ vang lên, chờ đến Tsujimoto Yuma mở hai mắt khi, mênh mông vô bờ không trung cùng mặt biển liên tiếp tuyến cứ như vậy ánh vào hốc mắt.
Nơi này xem như này con xa hoa du thuyền tốt nhất VIP phòng chi nhất, cũng là tầm nhìn phòng tốt nhất.
Tóc đen mắt lam thanh niên ngồi ở mặt khác một bên, từ cửa sổ sát đất hướng ra phía ngoài nhìn lại, kia phiến màu xám trắng không trung như cũ bị vô số u ám bao phủ, áp lực làm người không thở nổi.
“Yuma……”
Thanh niên tóc đen nhìn ngồi ở trên sô pha tóc bạc thanh niên, trên mặt biểu tình có chút do dự.
“Ta không có việc gì.”
Tóc bạc thanh niên đang ngồi ở trên sô pha, hai tay của hắn ưu nhã mà đặt ở đầu gối, thân thể hơi khom,
“Thời gian còn chưa tới, chúng ta có cũng đủ thời gian chờ đợi.”
Morofushi Hiromitsu: “……”
Khác không biết, nhưng là hắn biết rõ. Mỗi khi Tsujimoto Yuma nói hắn nghe không hiểu nói khi hắn khẳng định chính là không nghĩ nói.
Bourbon bên kia cũng thực mau truyền đến tin tức, mục tiêu nhân vật đã tới mục đích địa, kế tiếp phải làm sự tình cũng rất đơn giản ——
“Ta đã nhìn đến mục tiêu đối tượng.”
Giả dạng thành người phục vụ Bourbon thấp giọng hỏi nói,
“Hắn hiện tại hẳn là giấu ở toa ăn, hiện tại có thể bắt đầu hành động sao? “
“Có thể.”
Được đến mệnh lệnh sau, Bourbon đem đối giảng khí thu lên, đối thượng Vermouth tầm mắt.
Sách, tương đối phiền toái vẫn là Tổ chức Áo Đen thành viên.
“Bourbon, ngươi ở cùng ai gọi điện thoại?” Vermouth mỉm cười hỏi.
“Cùng ngươi không quan hệ.” Bourbon đem đối giảng khí thu lên, mặt vô biểu tình mà trả lời nói.
“Phải không.”
Vermouth đảo cũng chưa từng có nhiều truy cứu, mà là tiếp tục nói:
“BOSS yêu cầu chúng ta nhìn chằm chằm Tsujimoto Shoto, rốt cuộc hắn cung cấp manh mối cũng chỉ có [ trên thuyền có nối tiếp người ] như vậy một cái. Chúng ta muốn thời khắc chú ý hắn hướng đi.”
“Ta đương nhiên biết.”
Không chỉ là Bourbon, BOSS cũng phái những người khác nhìn chằm chằm Tsujimoto Shoto, nhìn ra được tới hắn là tương đương không tín nhiệm đối phương.
Dưới tình huống như vậy hành động càng là tương đương gian nan lên.
Đến nỗi BOSS bản nhân rốt cuộc ở nơi nào…… Vấn đề này còn chờ thương thảo.
Bourbon là có khuynh hướng BOSS cũng ở trên thuyền, lấy hắn coi trọng trình độ, phỏng chừng sẽ không mặc kệ Tsujimoto Shoto một mình ở chỗ này xằng bậy.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu