Chương 55 chương 55 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
“…… Cảm ơn.”
Màu đen yên tĩnh không biết đi qua bao lâu, Tsujimoto Shoto rốt cuộc chậm rãi mở miệng.
Hắn ngón tay bắt được đối phương cổ tay bộ, mạnh mẽ đem Gin tay kéo xuống dưới.
Kia cổ quỷ dị, cơ hồ muốn cắn nuốt hết thảy cảm giác đau đớn rốt cuộc bắt đầu dần dần biến mất, lạnh băng nước mưa dừng ở hắn làn da thượng, cũng hơi chút tiêu giảm chút nguyên bản không khoẻ xúc cảm.
Thật giống như làm một hồi hư vô mờ mịt mộng.
“Ta đã không có việc gì.”
Tsujimoto Shoto nhìn về phía Gin, con ngươi không hề là phía trước mờ mịt.
“Ngươi biết, một người ở hoàn toàn mất đi ký ức sau, căn bản không có khả năng dễ dàng như vậy thích ứng hoàn cảnh.”
“Ngươi tưởng biểu đạt cái gì?” Gin nhíu mày.
“Ta cho rằng BOSS đối ta như cũ tràn ngập cảnh giác, hắn muốn khống chế ta, hoặc là nói…… Làm ta trở thành hắn con rối.” Tsujimoto Shoto nói,
“Ta không thích như vậy, cũng không nghĩ như vậy.”
Hẻo lánh hẻm nhỏ không có một bóng người, liền tính vừa mới đã xảy ra đấu súng án, cũng không thấy đến sẽ có cảnh sát lại đây xử lý.
Rốt cuộc đây đều là nước Mỹ thái độ bình thường, bọn họ trị an hệ thống từ trước đến nay lệnh người an tâm.
“Ngươi……”
Đối mặt Tsujimoto Shoto đột nhiên trả lời, Gin trong lúc nhất thời cư nhiên không biết nên nói chút cái gì.
“Ta thực bất an, Gin.”
Cặp kia xanh thẳm sắc con ngươi an tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn, tựa hồ không tính toán buông tha hắn bất luận cái gì rất nhỏ biểu tình,
“Ta biết ta sâu trong nội tâm là tín nhiệm ngươi, này phân tín nhiệm sẽ không bị đánh vỡ…… Nhưng là ta không biết ta trả giá tín nhiệm hay không có thể được đến đồng dạng tín nhiệm.”
“Gin, ngươi là Tổ chức Áo Đen người, ta biết ngươi sẽ không phản bội tổ chức.”
“Nhưng là, nếu ta sẽ…… Vậy ngươi nên làm cái gì bây giờ?”
“Ngươi muốn phản bội tổ chức?” Gin ngữ khí chợt sắc bén lên,
“Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao? Gimlet, ngươi liền tính phản bội tổ chức, ngươi còn có thể đi nơi nào?”
“Ta không biết.” Tsujimoto Shoto nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu,
“Nếu ta thật sự là không có địa phương có thể đi, ngươi liền giết ta hảo. Ta vô pháp làm được không minh bạch mà sống ở trên thế giới này.”
“Không có người có thể bức bách ta, Gin. Bất quá ta nguyện ý đem cơ hội như vậy cho ngươi.”
“Ngươi là ở uy hiếp ta?!”
“Nếu ngươi căn bản là không để bụng ta, như vậy chuyện này đối với ngươi mà nói cũng không xem như việc khó đi?” Tsujimoto Shoto cười cười,
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
Fiksi PenggemarTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu