Chương 71 chương 71 ( )
Tác giả: Tửu Cục Giải Giải
“Ô oa ——”
Từ trong nước biển toát ra cái đầu khi, Kuroba Kaito hút một mồm to dưỡng khí, chỉ cảm thấy đại não vẫn là hôn hôn trầm trầm.
“Cảm giác hảo một chút sao?”
Một con thuyền thuyền nhỏ lảo đảo lắc lư mà đi tới hắn bên người, cùng với cái tay kia duỗi ra tới, Kuroba Kaito biểu tình cũng hoàn toàn suy sụp xuống dưới.
“Ngươi cảm thấy đâu!! Loại chuyện này ngươi nên sẽ không nhìn không ra đến đây đi!!”
“Ta xem ngươi nhưng thật ra tìm thực tận hứng.” Ngồi ở trên thuyền nam nhân cười nói.
“Nơi nào tận hứng a!”
……
Trên thực tế ở cùng Koya cảnh bộ gặp thoáng qua kia một khắc, hắn liền cảm thấy không thích hợp. Không nghĩ tới chính mình suy đoán cư nhiên là đúng.
Chỉ là kinh hỉ cùng kinh hách đều tới quá nhanh, hắn còn không có tới kịp tinh tế tự hỏi đã bị đánh gãy.
“Những người khác đi nơi nào?” Kuroba Kaito lao lực mà bò lên trên thuyền, lôi kéo trên người ướt dầm dề áo choàng. Thân là ưu tú nhất quái trộm, ngẫu nhiên ở chính mình lão ba trước mặt chật vật một chút đảo cũng không có gì.
“Đương nhiên ở thế trận này trò khôi hài chào bế mạc làm chuẩn bị.” Kuroba Toichi thần bí nói.
Vô luận là Tsujimoto Shoto vẫn là Tsujimoto Yuma, đều chờ mong ngày này đã đến.
Bọn họ chờ mong tin tức mạc, chờ mong kết thúc, chờ mong…… Có thể trở lại bọn họ ứng có thế giới.
Mà hắn chẳng qua là đi ngang qua một người lại bình thường bất quá người đứng xem thôi.
·
Màu xanh thẳm không trung thật xinh đẹp, mặc dù là ban đêm cũng che lấp không được giấu kín ở u ám trung lập loè ngôi sao.
Tsujimoto Shoto từ trước đến nay thực thích như vậy không trung, loại sự tình này sẽ làm hắn nghĩ lại tới qua đi. Cô nhi viện không trung luôn là bị một tầng xám xịt mây mù che lấp, nhưng là cẩn thận đi xem, vẫn là có thể thấy giấu ở bên trong lập loè ngôi sao.
Những cái đó đều là thật lâu phía trước hồi ức, như vậy nghĩ đến, vô luận là hắn ở nguyên bản thế giới, vẫn là hắn ở hiện tại trong thế giới, tựa hồ đều ở cô nhi viện đãi quá. Tương đồng chính là, tổng hội có người bồi ở hắn bên người.
Hắn đem này coi là đệ đệ tồn tại, cũng là hắn quan trọng nhất người nhà.
Tsujimoto Shoto trước nay đều không phải lẻ loi một mình.
“Đinh ——”
Thang máy thanh âm rốt cuộc tới rồi cuối. Tsujimoto Shoto đem trong túi hộp tàng hảo, khấu thượng nút thắt, dường như không có việc gì về phía trước đi đến.
Tự động rà quét hệ thống đóng cửa, mà hệ thống trong khoảng thời gian này cũng phá lệ an tĩnh. Không biết hắn suy nghĩ cái gì, tóm lại sẽ không tưởng cái gì chuyện tốt.
YOU ARE READING
[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bên
FanfictionTác giả: Tửu Cục Giải Giải Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Song xuyên , Thị giác nam chủ , Conan , Áo choàng lưu