22

44 6 0
                                    

Chương 22 chương 22 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

Kịch liệt cảm giác đau đớn xé rách thân thể, cơ hồ muốn cho người ngất qua đi.

Tsujimoto Yuma ngón tay nắm chặt vải dệt, mày mất tự nhiên mà nhăn lại, mồ hôi lạnh lộ ra quần áo phân ra.

Hắn ý thức được chính mình trạng thái không quá thích hợp, bất quá phải làm sự tình đã làm xong, dư lại tùy tiện thế nào đều hảo.

Dù sao mỗi một lần không đều là như thế này sao? Hoàn thành nhiệm vụ sau bị Gin bọn họ nhặt về đi, tùy tay ném tới sau xe vị thượng, tựa như ra cửa vứt rác như vậy tùy ý.

Ý thức càng là thanh tỉnh, cảm giác đau đớn liền càng thêm mãnh liệt.

Có đôi khi người sống quá thanh tỉnh cũng không phải chuyện tốt.

Bất quá lúc này đây tỉnh lại, thân thể hắn trạng huống lại so với trong tưởng tượng muốn hảo rất nhiều. Mũi gian dược tề vị cũng không tính dày đặc, thậm chí hắn cũng không có nằm ở trên giường bệnh bị các loại ống tiêm vây quanh.

Hắn về tới an toàn phòng, ngủ ở quen thuộc giường đệm thượng, trên người thay đổi kiện càng thêm rộng thùng thình quần áo, trên người vết máu cùng vết bẩn cũng bị rửa sạch sạch sẽ.

Bị bom lan đến cảm giác đau đớn tựa hồ chỉ là ảo giác, ở hắn tỉnh lại kia một khắc, thái dương lướt qua cửa sổ dừng ở hắn trên người, giống tại tiến hành một hồi thánh khiết tẩy lễ.

Tsujimoto Yuma cứ như vậy nằm ở trên giường cảm thụ được một lát ấm áp, cặp kia màu lam đen con ngươi giống như trầm đến chỗ sâu trong biển rộng, quanh quẩn mê mang sương mù cùng ban đêm mê ly.

Ký ức có chút nhỏ nhặt.

Hắn chỉ nhớ rõ cuối cùng nghênh đón người của hắn không hề là Gin, mà là Morofushi Hiromitsu…… Quỷ biết hắn vì cái gì sẽ đến nơi này, bất quá đều là trở về, hắn nhưng thật ra không sao cả đối tượng là ai.

Nhưng mà hắn vừa rồi mới nhớ tới, Morofushi Hiromitsu hiện tại giống như không rất thích hợp lộ diện.

A, nếu hắn làm không được đem chính mình an toàn mang về, cũng chỉ có thể thuyết minh hắn là cái phế vật thôi.

“Ngài tỉnh? Muốn rời giường ăn cơm sao?”

Nam nhân thanh âm tự bên tai vang lên, Tsujimoto Yuma cầm chính mình hỗn độn đuôi tóc, ngửi được thực thiển vị ngọt.

“Ngọt cháo?” Tsujimoto Yuma thực mau nghe thấy được hương vị.

Cùng tuyệt đối ăn thịt hệ cùng hàm đảng Tsujimoto Shoto so sánh với, Tsujimoto Yuma là không hơn không kém ngọt đảng, đối thanh đạm điểm đồ ăn đặc biệt yêu thích.

“Đúng vậy, người bệnh vẫn là ăn chút thanh đạm tương đối hảo.” Morofushi Hiromitsu đưa lưng về phía hắn nói.

“Cái gì a, ta nhìn qua như là như vậy suy yếu……”

Đang chuẩn bị xuống giường Tsujimoto Yuma đột nhiên bị vướng một chút, đồng tử theo bản năng mà phóng đại.

Chờ một chút?? Trói buộc ở cổ tay hắn cùng mắt cá chân thượng chính là thứ gì?? Dây thừng???

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now