38

28 4 0
                                    

Chương 38 chương 38 ( )

Tác giả: Tửu Cục Giải Giải

“Zero! Ngươi bên kia thế nào?”

Chờ đến Morofushi Hiromitsu tới lầu sáu bên cạnh, vừa lúc thấy chính mình đồng kỳ đang đứng ở nơi đó, chỉ là hắn tựa hồ đang ở cùng những người khác nói cái gì.

Trận này nổ mạnh làm không ít người đều phục hồi tinh thần lại, này tương đương với một cái tín hiệu, một khi bom nổ mạnh, đã nói lên Tsujimoto Shoto kế hoạch thành công.

“Ta còn hảo. Vừa mới nhận được Shoto tin tức, hắn tựa hồ tìm được Yuma.” Morofushi Hiromitsu buông xuống máy truyền tin, biểu tình phức tạp,

“Shoto nói…… Yuma hắn giống như hơi chút khôi phục điểm ký ức.”

“Khôi phục?? Nhanh như vậy sao??” Furuya Rei sửng sốt một chút.

“Có thể là song bào thai huynh đệ duyên phận đi, lại hoặc là chỉ là nhớ tới hắn huynh trưởng sự tình.” Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ mà cười cười,

“Nói tóm lại cũng là chuyện tốt, không phải sao?”

Tsujimoto Yuma đối với Tsujimoto Shoto để ý trình độ, Morofushi Hiromitsu đương nhiên là ở hiểu biết bất quá.

Chỉ là bồi ở hắn bên người kia đoạn thời gian, hắn chính mắt thấy đối phương sở làm hết thảy, cũng biết Tsujimoto Shoto đối với Tsujimoto Yuma tầm quan trọng.

“Chúng ta hiện tại muốn đi lầu bảy sao?” Furuya Rei hỏi,

“Ngươi hẳn là cùng Tsujimoto Shoto có liên hệ, đối phương nói như thế nào?”

“Hắn nói tạm thời không cần.” Morofushi Hiromitsu do dự một chút,

“Hắn làm chúng ta trước mang theo những người khác lui lại, những người khác tạm thời vẫn là đừng đi lên.”

“Vì cái gì?”

“Không biết……”

Dựa theo Koya cảnh bộ theo như lời, hắn tỏ vẻ hết thảy dựa theo Tsujimoto Shoto kế hoạch tới làm. Ít nhất trừ bỏ kia một lần bởi vì vận khí quá kém lật xe ngoại, Tsujimoto Shoto vẫn là rất ít làm lỗi.

Ít nhất chính hắn xác thật là như vậy tưởng.

Hắn đẩy ra một phiến nhân viên công tác chuyên dụng phòng môn, này một khối bởi vì vị trí hẻo lánh, không có đã chịu bom lan đến.

“Ngươi có khỏe không? Nếu kiên trì không được nhất định phải cùng ta nói, ta trước đem ngươi đưa đến bệnh viện bên kia đi.”

Tsujimoto Shoto mở ra an toàn phòng hình thức, hắn cẩn thận mà trấn an đối phương phía sau lưng, ngữ khí thực lo lắng.

Tsujimoto Yuma trạng huống như cũ không tốt lắm, trong lúc nhất thời hắn cũng vô pháp tiêu hóa quá liều tin tức, đau đầu mà phảng phất muốn xé rách mở ra.

Hắn nửa ỷ ở trên sô pha, tuy rằng nhìn ra được tới hắn có thực nỗ lực áp lực chính mình biểu tình, nhưng là kết quả thất bại.

“Không được. Tsujimoto Yuma một ngụm phủ quyết,

“Ta biết, nếu hôm nay không đem nói rõ ràng, ngày hôm sau ta liền không thấy được ngươi.”

[Conan] Trói định làn đạn sau ta cùng cơ hữu xuyên thành hồng hắc hai bênWhere stories live. Discover now