02: Trộm xoài nhưng sao có mùi rung động thế?

2.9K 287 40
                                    

Buổi tiệc chỉ diễn ra vô cùng nhạt nhẽo trong mắt Gemini, anh chỉ ăn vài miếng rồi tựa lưng vào ghế thư giãn bằng những bản nhạc ca du dương phát ra từ phía sân khấu.

Gemini nhìn sang bên cạnh, Fourth vừa ăn vừa lúi húi nhắn tin cho ai đó, đến nỗi miếng thịt nhai trong miệng muốn nát như xay luôn rồi.

"Ê?". Gemini đá vào ghế Fourth.

Fourth nheo mày liếc anh:
"Chuyện gì?"

"Ăn không lo ăn, cứ bấm bấm cái gì trong điện thoại đấy?"

"Mày bố tao chắc? Hay quản tao thế?"

"Ờ, tao là bố mày đây."

Fourth chỉ hứ một tiếng rồi vui vẻ ăn tiệc, trông bộ dạng rất phấn khởi đến mức chân không yên mà cứ đong đưa.

Hai anh trai rất cưng yêu Fourth, một người bóc tôm, một người gắp đồ ăn.

Gemini thở dài nhìn sang hai anh trai mình, hai người chỉ biết selfie và quay Tik Tok mãi không ngưng.

"Có thực sự là anh tôi chưa?"

"Ai anh mày?". Phuwin đáp.

"Nhìn anh người ta kìa!"

Ford và Phuwin lúc này mới chịu nhìn vào ba anh em trước mặt, vừa nãy gặp nhau chỉ giới thiệu qua loa, bây giờ nhìn lại cũng thấy được nét đẹp tuyệt trần của anh em nhà này.

"Cũng đẹp trai."

Ford nhún vai trả lời.

Gemini bất lực vò đầu, thôi thì đành tự bóc tôm ăn vậy.

Đang loay hoay bóc tôm một cách khó khăn thì Fourth sớm đã ném vào bát anh một con tôm đã bóc sẵn, khẽ nhìn anh rồi lại giở giọng bố láo như ngày nào.

"Ăn đê, tao bóc cho đấy."

"Quý hóa quá bạn."

"Ai bạn mày?"

"Vừa nãy còn nhận với mẹ tao là bạn tao cơ."

"Tình thế chèn ép thôi."

"Thế không là bạn thì là gì?"

"Là thằng chóa đẻ."

"Ê?"

Fourth đắc ý cười hì hì, Gemini thực muốn lao vào xách cậu lên ném ra đường rồi. May cho Fourth là đang ở bữa tiệc, không thì chết chắc.

...

Ăn uống no nê, Fourth theo hai anh ra về, không quên chào hỏi hai bác rồi rời đi.

Tiệc cũng tan, người người đều về dần. Gemini lê thân vào phòng, ngã mình trên chiếc giường êm ái.

Đang thiu thiu ngủ thì tiếng thông báo điện thoại phát ra làm Gemini giật mình, anh cau mày mở máy lên kiểm tra, thấy dòng tin nhắn được gửi từ người dùng Nattawat, tức khắc cơ mặt dần giãn ra, không còn thấy khó chịu nữa.

Fourth: Tao về đến nhà rồi.

Gemini: Ờ, về an toàn thì tốt.

Fourth: Cảm ơn gia đình mày, nay tao ăn ngon vãi luôn ấy.

Gemini: Nếu mày thích thì sau này tao mời đến chơi.

Fourth: Nhớ mồm.

Gemini: Tao uy tín.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ