25: Sự thật.

1.7K 179 100
                                    

"Vừa phải thôi, đã gây ra tai nạn còn dám tạt cả axit, bị điên hả?"

"Tôi thích vậy đấy!"

"Thỏa thuận ngay từ đầu là gì? Cậu làm vậy chẳng khác gì tự hủy."

Fourth dạo trước sân tìm Pun và Chaisee, Gemini cũng lẻo đẻo theo sau lưng cậu, vô tình nghe được giọng nói có chút quen thuộc sau khu vườn mà mẹ Gemini trồng. Fourth ngờ vực tiến đến, nhìn thấy Pun cùng Chaisee đang tranh cãi kịch liệt vội kéo cả hai vào trong nhà.

Hai con người cố gắng thoát khỏi tay Fourth nhưng so với sức lực tầm thường ấy vẫn thua xa cậu nhiều, Gemini nhìn cậu hai tay siết chặt hai người lôi vào trong nhà mà rùng mình nuốt một ngụm nước bọt.

"Buông tôi tha, làm gì vậy hả?"

Pun cau có hất Fourth ra, cậu không vừa gì mà đá thẳng bạn vào trong nhà, tay còn lại đẩy Chaisee.

Fourth phủi phủi tay, chống nạnh đáp:
"Có giấu gì nói luôn!"

"Tôi giấu gì chứ?"

Fourth nheo mày, nhìn thẳng vào ánh mắt Pun:
"Đừng tưởng tôi điếc mà không nghe được chuyện khi nãy, tạt axit vào tay không phải vào tai."

Các anh trai ngơ ngác nhìn Fourth đang chất vấn hai người trước mặt, Mark vội hỏi:
"Chuyện gì vậy út?"

Pond:"Có gì từ từ nói, nhìn em sắp bộp con người ta luôn rồi kìa."

Gemini lúc này mới lủi thủi tiến vào, ngoan ngoãn ngồi cạnh các anh.

Fourth mặc cho hai anh trai khuyên nhủ, cậu gằn giọng nhìn sang Chaisee:
"Đừng tưởng tôi không biết gì, mọi hành tung của hai người tôi đều nắm bắt trong tay cả đấy."

Phuwin mở to mắt ngạc nhiên:
"Em biết gì à Fourth?"

Ford:"Não anh sắp quay mòng mòng rồi nè."

Pun biết giấu không được nữa vội thừa nhận hết mọi chuyện.

Hóa ra tất cả đều do Pun làm nên, sau lưng còn có Chaisee hỗ trợ.

Chuyện chỉ đơn giản như này...

Ngày Gemini bảo rằng bản thân yêu Fourth trước mặt Pun, bạn đã vô cùng khó chịu với điều ấy bởi Pun rất thích Gemini, thích anh từ khi còn là đứa nhóc học lớp tám.

Pun học rất giỏi, mọi thủ đoạn bạn này tạo dựng đều thành công dắt mũi được tất cả, khiến mọi người không biết bản thân bạn là người gây nên.

Qua quan sát một thời gian, Pun nhận ra Gemini rất hay bài xích với Chaisee, có thể nói thẳng rằng anh vô cùng ghét cô. Chaisee là điểm yếu duy nhất của mối quan hệ giữa Gemini và Fourth. Nắm được điều ấy, Pun lân la đến hỏi chuyện Chaisee, biết cô nàng này cần rất nhiều tiền để lo cho gia đình đang nợ nần chồng chất, Pun sẵn sàng chi tiền cho cô miễn là cô đồng ý với yêu cầu của Pun.

Ngày Chaisee đến tìm Fourth nhân lúc Gemini ra ngoài mua quà tặng cậu, đây là điều gây nên tác động đầu tiên lên mối quan hệ này, Gemini biết Fourth vừa gặp Chaisee đã tức điên lên rồi. Thành công đạt đúng mục đích của Pun, sau đó Pun sẽ đến gặp anh, an ủi anh và cùng anh tâm sự hệt như chưa có chuyện gì.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ