Gemini leo xuống giường, từng bước tiến về phía Fourth.
"Chạy ra đây làm gì? Về giường nằm nghỉ đi."
Fourth đẩy Gemini về phía giường, anh không chịu cứ khăng khăng đứng yên một chỗ, dù trí nhớ chỉ dừng lại lúc mười tuổi nhưng thể lực vẫn đang ngưỡng mười chín, Fourth đẩy mãi không xê dịch chút nào.
"Không được, khi nãy bác sĩ bảo FotFot là bạn Gem nên không để FotFot đi đâu."
Phuwin thấy thế liền hất hàm nhìn Fourth, ý bảo cậu hãy ở lại với Gemini vì Phuwin biết Gemini năm mười tuổi sẽ khóc ré lên khi không đạt được điều mình muốn.
Fourth bất lực chỉ đành vỗ vỗ lưng Gemini:
"Gem về giường ngồi ngay ngắn ở đó nha! Tao...ấy nhầm, FotFot đi rửa mặt rồi quay lại.""Fot đi nhanh nhá."
"Biết rồi, Gem về giường đi."
Gemini gật gật đầu, vui vẻ ngồi trên giường nhìn Fourth rời đi, đến khi bóng lưng cậu khuất dần sau cánh cửa, Gemini mới quay sang nói chuyện với Pun hệt như ngày còn bé.
Fourth vào nhà vệ sinh, khó khăn kì cọ vết máu của Gemini đọng lại trên tay, vừa rửa vừa nhớ lại mọi khoảng khắc của đêm đó. Vậy là hết rồi, chuyện Gemini và Chaisee chính thức bị anh lãng quên, Fourth bây giờ có muốn hỏi ra nguồn cơn sự việc cũng không thể. Định bụng sẽ hỏi chuyện Chaisee nhưng cậu cảm thấy chưa đủ tin tưởng để nghe từ một phía.
Thôi thì đành đợi Gemini hồi phục sẽ hỏi luôn một thể vậy.
...
Gemini sớm đã xuất viện sau một tuần hơn ở lại theo dõi, Fourth vì luôn nghĩ mọi chuyện đều do mình làm ra nên đã ngỏ ý thay gia đình trong việc chăm sóc Gemini bởi cả nhà của anh đều bận chuyện trên công ty, không khi nào rảnh rỗi ở cùng anh.
Mark và Pond cũng không ý kiến gì về quyết định của em trai, giúp Fourth thu dọn đồ đạc đến nhà Gemini một thời gian.
Cụ thể là ở cạnh Gemini đến khi anh hoàn toàn hồi phục.
Fourth ban ngày đi học, chiều sẽ về với Gemini, cậu cũng muốn mang anh đến trường nhưng lại sợ Gemini nghịch ngợm chạy lung tung làm khổ cậu nữa.
Thực ra cả hai đi học đều rất nghịch ngợm, chẳng qua là Gemini đang tạm mất kí ức nên Fourth không muốn đưa Gemini đến trường, vì sợ khi anh hồi phục sẽ quên hết mọi chuyện đã từng diễn ra trong khoảng thời gian anh mất trí. Fourth cứ nghĩ thế, đi học làm gì cho mất công chứ.
Gemini cả ngày quanh quẩn ở nhà, Pun vẫn luôn ở cạnh chăm lo cho anh trong lúc Fourth vắng mặt, bởi khi Fourth về, Gemini luôn dính lấy cậu không rời.
Dù mất trí nhưng vẫn rất mê mẩn Fourth.
Chiều hôm ấy, khi ánh mặt trời dần buông xuống, cái oi bức ban trưa dịu đi, làn huân phong thổi nhè nhẹ qua tán cây, lùa vào trong gian nhà đầy mát mẻ. Gemini khoái hoạt ngồi bên cạnh Fourth ríu rít mãi không ngưng. Ngày trước Gemini nói rất nhiều, bây giờ còn nói nhiều hơn cả thế, nhưng Fourth không cảm thấy đau đầu mà ngược lại càng vui vẻ lắng nghe hơn.
"FotFot ơi."
"Sao đấy?"
"Bạn đói hông?"
"Fot không đói, Gem đói rồi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.