Kể từ ngày làm người yêu của nhau, Gemini cưng chiều Fourth như viên ngọc quý. Tuy vậy nhưng mặt khác anh vẫn không ngừng trêu chọc cậu như trước kia, trêu đến mức cậu nhỏ xù cả lông mèo lên mà đuổi theo.
Được tin Gemini và Fourth trở thành người yêu của nhau, các nữ sinh trong trường đều hô hào khi thấy họ ở cùng.
"Aaaa, GeminiFourth đẹp đôi quá!"
"Trai đẹp không phải của mình thì hãy là của nhau."
"Dễ thương quá đi, sao mà đẹp đôi dữ vị."
Hàng loạt tiếng hò reo đầy phấn khích vang vọng khắp cả sân trường, tin tức hai đứa học sinh cá biệt yêu nhau sớm đã lan rộng, ai ai cũng ngưỡng mộ.
Fourth cũng thường hay ghé sang nhà Gemini chơi, bố mẹ anh rất yêu quý cậu, hai anh trai Mark và Pond cũng có mối quan hệ thân thiết với Phuwin, Ford.
Như thông lệ, Fourth vẫn quanh quẩn trong dinh thự Gemini, ăn bánh uống trà cùng bố mẹ anh.
Gemini đi đến khoác vai Fourth, nựng cằm cậu:
"Ăn ngon nhờ?""Thích kiếm chuyện không?"
Anh cười hì hì, định hôn má Fourth lại bị cậu vả cho một phát.
"Đang có bố mẹ ở đây."
"Kệ đi, bố mẹ không thấy đâu."
"Biến ra chỗ khác, sờ sờ khắp người kinh vc."
"Mày phũ tao!"
"Ờ."
"Dỗi!"
Gemini bĩu môi quay mặt đi hướng khác, Fourth thấy vậy vội xoa gáy anh:
"Cũng biết dỗi nữa hả?""Ờ."
"Thôi đừng dỗi, sorry nha."
"Mày trả lời câu hỏi này của tao đi rồi tao hết dỗi."
"Tới đi."
"10, 20, 30, 40. Vậy sao 40 sẽ là gì?"
"50?"
"41."
"Đm dẹp."
"Ê? Sao dỗi ngược lại tao vậy?"
"Biến ra cho bố mày xem phim."
Fourth mặc kệ Gemini nài nỉ bên cạnh, cậu vừa ăn uống vừa xem phim. Bố mẹ cũng bật cười bất lực.
"Thôi không dỗi mày nữa đâu."
"Thật à?"
"Yes."
Hai mắt Gemini sáng rực, ôm chầm lấy Fourth:
"Anh yêu mày."...
Fourth khi rảnh rỗi sẽ dắt theo Gemini đến thư viện cùng cậu đọc sách, hai đứa hổ báo suốt ngày đi quậy phá này giờ đây cũng bước vào thư viện chăm đọc như các bạn khác rồi.
Gemini ngồi cạnh Fourth, ngắm nghía người yêu đang chăm chỉ với gương mặt u mê.
"Trên mặt tao không có chữ."
"Tao thích ngắm mày hơn là đống sách nhàm chán kia."
"Đọc để IQ giỏi hơn đi."
"Xời, IQ của tao chắc cũng phải gấp ba lần của mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.