Mấy hôm sau...
Fourth khoác lên mình chiếc áo của một công tố viên xuất chúng. Em dõng dạc bước vào phiên tòa, nhìn sang khoảng trống bên cạnh mà trong lòng cảm thấy nhớ thương.
"Jake à, hôm nay tao sẽ đưa hắn ta vào tù để mày yên nghỉ nhé..."
Bước vào vị trí luật sư là một người khác, không phải Jake mà Fourth hằng mong nhớ. Cả đời em mãi mới tìm được một người bạn thân thực sự, vậy mà...
Bên dưới là Gemini và các anh trai, ngoài ra còn có Kaylin, bạn gái của Jake.
David đã được bắt giữ, ngày bước ra phiên tòa và đối mặt với Fourth, cậu đã quyết tâm tống hắn ta vào tù.
Hàng loạt bằng chứng được đưa ra, theo lời khai của Ploy và lời nói đanh thép của luật sư bên phía Fourth đã khiến luật sư biện hộ đuối lý.
Suy cho cùng, kẻ xấu luôn phải chịu trừng phạt. David bị kết án chung thân cho tội danh của mình.
Fourth thở dài một hơi nhẹ nhõm, quay mặt nhìn sang David:
"Chúc mừng án chung thân."David không nói gì, chỉ lặng im bị đưa vào nhà giam bắt đầu thực hiện án phạt của mình.
Xong chuyện, Fourth đã chạy đến ôm lấy Gemini:
"Anh ơi...hôm nay em làm tốt không?"Gemini mỉm cười xoa đầu cậu nhỏ:
"Tốt lắm! Không ngờ người nghịch ngợm ngày xưa bây giờ đã trưởng thành rồi.""Ngày xưa anh nghịch hơn em nữa đó."
"Người rượt đuổi anh suốt không phải em à?"
Fourth bĩu môi vỗ vai anh:
"Đừng có lôi chuyện cũ nữa mà.""Rồi, anh không nói nữa."
Kaylin bước đến cúi đầu cảm ơn Fourth, khẽ nói:
"Cảm ơn cậu nhé! Cảm ơn vì đã mang lại bình an cho Jake.""Không cần cảm ơn đâu, là do tôi nên Jake mới xảy ra chuyện này. Cậu không trách tôi thì tôi đã an lòng rồi."
Kaylin cười nhẹ đáp:
"Tôi không trách cậu, Jake cũng sẽ không trách cậu. Jake cuối cùng đã được nghỉ ngơi rồi, anh ấy sẽ luôn dõi theo chúng ta. Vì vậy cậu đừng cảm thấy có lỗi.""Cậu vẫn chọn ở bên cạnh Jake sao?"
Kaylin khẽ gật đầu:
"Tuy chúng tôi yêu nhau không lâu, nhưng tôi thật sự đã yêu anh ấy rất nhiều. Tôi vẫn muốn ở bên anh ấy, tôi không muốn rời bỏ anh ấy."Fourth vỗ vai Kaylin như lời an ủi:
"Tôi sẽ đến thăm Jake khi có thời gian rảnh, cố gắng lên nhé!""Ừm..."
...
Mọi chuyện lại yên bình đến lạ, cái cảm giác thoải mái này khiến Fourth tưởng mình như nằm mơ. Cậu ngồi trước hiên nhà ngắm từng giọt mưa rơi lã chã xuống mặt đất.
Gemini đi đến khoác áo cho cậu:
"Sao em không vào chơi cùng các anh trai?""Em muốn ngồi đây ngắm mưa."
Gemini nắm lấy tay Fourth, hôn nhẹ lên tay cậu nhỏ:
"Lạnh lắm rồi này.""Không sao mà."
Anh im lặng vuốt ve mái tóc mềm mại của Fourth, nhẹ giọng nói:
"Joong khỏi rồi đấy!""Vậy hả? Mừng quá, cậu ấy không sao."
"Thật ra gia thế nhà JoongDunk rất lớn, hai người đã dùng cả tính mạng để bảo vệ chúng ta."
Fourth tựa đầu vào vai Gemini:
"Phải trả ơn bao nhiêu mới đủ đây? Jake đã cứu em một mạng, cả JoongDunk cũng đã vì thế mà bị thương.""Chúng ta đều mang ơn họ, bây giờ chỉ cần sống thật tốt, làm một người tốt nhé?"
Gemini nâng cằm Fourth, nhẹ hôn lên môi cậu.
"Anh yêu em, Fourth à."
"Em cũng yêu anh lắm."
Đang tình tứ bên nhau thì cả bốn người anh trai bắt đầu nháo nhào rượt đuổi nhau khắp căn nhà.
Pond:"Ê đập con gián đi, sợ quá. Á!"
Phuwin cười ha hả, xúi Mark bắt gián dọa Pond.
Phuwin:"Nè, bên kia! Pond bên kia!"
Pond la hét om sòm:
"Phuwin ơi, anh là người yêu em mà. Á!!!"Ford cười ha hả quay toàn bộ quá trình trêu Pond, quay xong rồi lại ra khoe với Gemini và Fourth làm cả hai đang tâm trạng cũng phải phì cười.
Gemini:"Tha cho ảnh đi! Ôi chết mất."
Fourth:"Trông thảm thương thế không biết."
Thế là cả chiều hôm đó, nhà cửa vang lên tiếng cười inh ỏi của các thành viên trong gia đình.
Mọi muộn phiền dần tan biến, như đã được mưa rửa trôi hết. Chỉ còn đọng lại đau thương vì mất đi người mình trân trọng và quý mến.
Fourth và Gemini, đến cuối cùng cũng được an yên dù trong lòng có hàng vạn vết xước.
.................
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.