16: Rớt toàn tập.

1.5K 180 10
                                    

Một tuần chớp mắt cũng trôi qua, hôm nay Gemini đứng trước sân đợi bố mẹ về nhà chỉ mong lấy được một thứ.

Fourth ăn mặc đẹp đẽ cho nhóc Shin, đưa cậu nhóc ra sân đợi mẹ đến, Pun cũng sớm thu dọn chuẩn bị về nhà riêng của mình.

Gemini tựa lưng vào vách tường, nhìn thấy chiếc Mercedes quen thuộc đang từ từ tiến lại gần, lòng anh như nở hoa.

Bố mẹ bước xuống xe với bao nhiêu là quà mang từ Pháp về.

"Gem, con yêu của mẹ!"

Mẹ dang tay đón Gemini, anh mỉm cười ôm mẹ:
"Nhớ mẹ quá đi."

"Thôi đi ông tướng! 15 triệu đây."

Mẹ đưa cho Gemini đúng vỏn vẹn 15 triệu như đã hứa, hai mắt anh sáng rực, mẹ quả là uy tín không ai bằng.

Fourth đưa Shin về với mẹ ruột, cậu bé ôm Fourth lần nữa rồi theo mẹ ra xe.

Bố Gemini đi đến khẽ vỗ vai cậu:
"Ở nhà Gemini có bắt nạt con không?"

"Dạ không đâu bác!"

Gemini đứng bên cạnh đáp lời:
"Nó bắt nạt con thì có."

"Ai bắt nạt mày hả?"

Mẹ bất lực véo hông Gemini:
"Thôi nào! Sao lại cãi với thằng bé chứ?"

"Fourth! Lại đây con, bác có quà cho con đây."

Fourth có chút bất ngờ xen lẫn vẻ hạnh phúc, cậu đi đến nhận lấy túi quà được đóng gói tỉ mỉ, mỉm cười cảm ơn mẹ Gemini.

Bố mẹ Gemini lướt một vòng sân nhà, bắt gặp bóng hình quen quen liền bảo:
"Ô? Pun đây hả?"

Pun cười nhẹ cúi chào:
"Vâng, con mới về nước."

"Về lâu chưa con?"

"Cũng vài ngày thôi ạ."

"Có định ở lại chơi thêm không?"

"Con về luôn thưa hai bác, con đi trước ạ! Hôm sau con ghé thăm hai bác sau nha."

Pun mỉm cười chào đầy lễ phép, bạn kéo vali ra taxi rồi cứ thế rời đi.

Fourth cũng sớm thu dọn đồ đạc về nhà.

"Đi đâu?"

Gemini đút tay vào túi quần, tựa lưng vào cửa nhìn Fourth đang thu dọn phục trang.

"Về."

"Anh mày đã đón đâu mà về?"

"Nhưng ở đây lâu lắm rồi."

"Đợi anh mày đến đón rồi hẳn về."

"Anh tao khi nào về? Tao nhắn hai anh không trả lời."

"Chắc tầm vài ngày nữa. Cứ ở lại với tao đi."

"Vậy đi học!"

Nói rồi Fourth ôm đồng phục vào nhà vệ sinh, chớp mắt đã xong xuôi, cậu bước ra ngoài dọn sách vở vào balo trước ánh mắt ngơ ngác của Gemini.

"Đi học?"

"Hôm nay thi toán!"

"Vãi?"

Gemini bất ngờ mở to mắt, nhanh chóng mở tủ lấy đồng phục rồi cứ thế thản nhiên thay đồ trước mặt Fourth.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ