29: Đừng trêu đùa như vậy nữa.

1.6K 154 18
                                    

Kì nghỉ tại bãi biển đã kết thúc, đồng nghĩa với việc Gemini và Fourth phải quay lại trường học.

Sau kì thi cuối kì với số điểm không mấy khả quan, Fourth quyết tâm xóa bỏ cái danh học sinh cá biệt để trở thành học sinh chăm ngoan, còn Gemini thì khỏi nói, vẫn mãi như cũ.

Fourth đến thư viện tìm biết bao nhiêu là sách và tài liệu ôn tập các môn, Gemini không muốn nhưng Fourth cứ nằng nặc lôi anh theo. Suốt buổi đó, Gemini ngáp ngắn ngáp dài tựa lưng vào giá sách ngắm Fourth tìm tài liệu.

Phong thái chăm chú toát lên vẻ tri thức xen lẫn chút ngọt ngào, đáng yêu của Fourth khiến bao nhiêu người trong thư viện cứ dõi theo, cả nam lẫn nữ đều không thể rời mắt khỏi cậu. Fourth với chiếc kính tròn trên gương mặt lại làm bật lên vẻ ngoài đáng yêu của cậu, nhìn xung quanh thư viện cũng chẳng còn ai quan tâm đến sách vở nữa rồi.

"Cậu trai kia là ai thế? Tớ chưa thấy trong thư viện lần nào luôn."

"Từ nay sẽ chăm đi thư viện hơn."

"Bạn kế bên cậu ấy cũng đẹp trai quá."

"Ôi hai cậu kia cứ quấn lấy nhau ý, có khi là người yêu nhau."

"Đẹp quá đi, mê chết mất."

"Tinh hoa hội tụ, nam nữ đều yêu."

Những lời thì thầm to nhỏ văng vẳng bên tai làm Gemini thấy khó chịu không thôi, nghía sang cậu nhỏ đang chăm chú đến độ con muỗi đậu trên tay cũng chẳng để ý đến.

Gemini xua tay gọi Fourth:
"Ê?"

"Làm sao?"

"Mày ở đây nhiều người nhìn quá."

"Có sao đâu? Kệ họ đi."

"Mà tao không thích."

"Tao đang bận tìm tài liệu, đợi chút nữa rồi về."

"Nhanh đi, tao khó chịu."

"Vậy mày về trước đi."

"Không! Tao về thì bọn nó lại đến quấy rầy mày, không muốn và cũng không thích."

"Mày nhiều lời quá, im lặng chút đi."

"Tao đợi mày, thao tác nhanh lên."

"Biết rồi, đợi tao."

Fourth lại quay về với công việc đang dang dở, Gemini rời đi tìm ghế cho cậu, vừa mang về được hai chiếc ghế đã thấy vài bạn học bao quanh lấy Fourth với ánh mắt sáng ngời đầy vẻ u mê.

Gemini tức giận rồi, anh hừng hực đi đến đặt mạnh hai chiếc ghế xuống sàn, chân ghế va chạm với sàn nhà tạo nên tiếng động đủ lên để các bạn học nữ chú ý.

Anh lên tiếng:
"Đừng làm phiền nó."

Fourth nhanh chóng đáp:
"Thôi Gem! Đừng nóng giận."

Gemini khoác vai Fourth, kéo cậu ép sát vào mình, dõng dạc nói:
"Người yêu tôi, đừng làm phiền."

Lời nói mạnh miệng được thốt ra khiến Fourth lẫn các bạn học đều ngỡ ngàng, họ nhìn hai người con trai đang đứng sát nhau đến mức con kiến cũng không chui lọt liền nhanh chóng rời đi trong ngại ngùng.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ