Pun cảm thấy Gemini đối với Fourth là một xúc cảm đặc biệt, trái tim như hẫng đi đôi chút, Gemini trước giờ luôn ân cần với Pun từ hồi bé tí đến hiện tại, hôm nay về nước lại cảm giác như bản thân mình sớm đã trở thành bóng hình lu mờ trong ánh mắt Gemini vậy.
Pun không vui khi Fourth ở đây, cả Gemini cũng chỉ nói vu vơ vài câu với bạn rồi lại quay sang Fourth. Không hôm nào Pun thấy cả hai ngưng nói chuyện dù chỉ một giây.
Gemini với Fourth nghỉ học ôn thi, vừa chăm Shin hộ bạn của mẹ vừa ở nhà đón Pun, coi như được khá nhiều việc.
Ít ra vẫn còn nhớ đến Pun đấy chứ.
Fourth không có hiềm khích gì với bạn Pun cả, cậu vẫn rất bình thường, đôi lúc hay nhìn Pun chằm chằm bởi nét mặt Pun khá đẹp, không phải nét đẹp của một cậu con trai mà là nét nhẹ nhàng, mềm mại như con gái vậy. Càng nhìn càng thu hút.
...
Fourth ngồi trên giường học công thức toán, Gemini tắm rửa sạch sẽ, khăn còn vắt qua cổ bước ra ngoài, giọt nước đọng lại trên tóc rơi lã chã xuống từng đường cong cơ thể.
Gemini xoa tóc bằng khăn, nhìn Fourth ngồi thẫn thờ liền hỏi:
"Sao đấy? Thuộc công thức chưa?"Fourth giật mình nhìn sang Gemini:
"Hả? Nói gì đấy?""Sao mơ màng thế? Yêu ai rồi à?"
"Điên! Không có."
"Chứ chuyện gì?"
"Tao đang nghĩ về bạn Pun kia."
"Thích Pun hay gì?"
Gemini ngồi phịch xuống giường, Fourth nghe bảo thế liền xua tay đáp:
"Không!""Chứ sao lại nghĩ đến cậu ấy làm gì?"
"Mày thấy Pun đáng yêu không?"
"Ờ, có chút."
"Vậy tao với Pun ai đáng yêu hơn?"
"Sao lại hỏi vậy?"
"Thì mày trả lời đi."
"Hỏi lắm! Hôm trước đứa nào bảo không đáng yêu, chỉ muốn ngầu thôi?"
"Nhưng tao đang hỏi mà, trả lời đúng câu hỏi xem nào!"
"Không trả lời."
"Ơ? Trả lời đi!"
"Sao nay biết nũng nịu thế? Khó chịu ở đâu?"
Gemini véo má Fourth, nhìn bộ dạng nhăn nhó mà muốn đánh cho vài cái.
"Không khó chịu!"
"Mày đáng yêu hơn, được chưa?"
"Còn được chưa với tao nữa? Không thành kiến, như trả lời cho có vậy!"
"Nào! Sao cứ như đang trách móc người yêu vậy?"
Fourth hứ một tiếng, mặc kệ Gemini mà cắm cúi học công thức, nhưng làm sao học nổi khi Gemini cứ trả lời như thế chứ? Cậu bực dọc ném đề cương sang một bên, tay vơ lấy máy chơi game.
"Lại game à?". Gemini đưa tay lấy lại máy.
Fourth bĩu môi đòi lại, tay nhỏ vươn tới mãi không lấy được, hết cách chỉ đành đá Gemini một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.