Fourth với Chaisee quen nhau cũng được một tháng, khỏi phải nói cậu mua cho Chaisee vô vàn mĩ phẩm và quần áo, nhiều lần Gemini tức nhưng chẳng biết nói sao cho Fourth tin tưởng.
Biết thế hôm đó ghi âm lại.
Fourth đi đâu, làm gì, Gemini đều kè kè theo sau, đến đi hẹn hò cũng chẳng tha cho cậu.
"Mày đừng theo tao nữa!"
"Không thích."
Gemini kiên định trả lời, Chaisee đi bên cạnh liếc nhìn anh bằng ánh mắt không vui, Gemini đâu phải dạng vừa, ai liếc mình thì mình chửi.
"Mày nhìn cái gì con kia?"
Fourth nheo mày ngăn Gemini lại:
"Thôi đi Gem! Mày làm cậu ấy sợ đấy.""Mặt chó nó mà sợ cái gì? Thứ hám tiền."
"Gem!!! Không được như vậy."
"Kệ tao! Tao cứ thích bài xích nó đấy."
"Mày nói nữa thì tao giận đấy, cậu ấy là con gái nhạy cảm lắm, đừng buông lời như vậy."
"Ờ, đi mà bảo vệ nó đi, hôm nào nó lòi mặt thật ra thì đừng chạy đến khóc lóc với tao. Tao không an ủi mày đâu."
Gemini càng nói càng tức, anh bỏ đi không thèm ngoảnh lại, Fourth cũng thở dài bất lực, chả hiểu sao Gemini cứ như vậy mãi.
Lo lắng cho Fourth như vậy mà cậu chẳng thấm tháp gì vào đầu, suốt ngày cứ nghĩ bạn gái là tuyệt vời nhất, Gemini tức đến độ muốn lao vào đấm luôn cả hai đứa cho rồi.
"Một đứa thì hám tiền, một đứa thì ngu hết chỗ nói."
Gemini bực dọc đá mấy viên sỏi trên mặt đường.
...
Fourth trở về lớp nhìn Gemini trước mặt, muốn bắt chuyện nhưng sợ nói vài câu anh lại nổi giận nên thôi.
Fourth thực muốn nói chuyện cho ra lẽ, cứ im im như thế khiến cậu rất khó chịu.
Nói là làm, Fourth hẹn Gemini ở sân bóng của trường, đêm đến ít ai đá bóng ở đây, quả là một nơi tuyệt vời cho buổi trò chuyện này.
"Kêu tao ra đây làm gì?"
"Bạn gái tao làm gì khiến mày khó chịu à? Nói ra đi, tao bảo cậu ấy bỏ."
"Bảo nó bỏ mày đi."
"Gì cơ? Nói cái gì đấy?"
"Nó quen thằng khác trước khi quen mày rồi."
"Sao mày lại chắc chắn như vậy chứ?"
"Đã thấy thì tao chắc chắn. Có cần tao miêu tả luôn thằng đó không?"
"..."
"Nó xấu hơn cả mày, nghèo hơn mày nhưng nó đủ sức để đưa con nhỏ kia lên đỉnh hơn mày đó."
"Mày nói gì vậy Gemini?"
"Chưa hết đâu, tao rình tụi nó mập mờ ở quán bar nhà tao lâu rồi, làm luôn lại chỗ không kiêng dè ai. Trông thằng kia sung sức hơn cả mày."
"Mày mạnh miệng thế? Chắc gì tao đã kém hơn nó?"
"Muốn thử không?"
"Kh...không nói chuyện nữa, tao về."
Fourth vừa định rời đi đã bị Gemini kéo tay lại:
"Tao chưa nói xong mà mày đi đâu?""Mày còn gì nói luôn đi."
"Mày bỏ nó đi, không tin thì 8 giờ tối mai đến bar xxx gặp tao, mày sẽ biết."
Fourth mím môi không nói gì, cậu lặng lẽ quay lưng rời đi. Gemini thở dài, cuối cùng cũng nói ra được rồi.
...
Cứ tưởng Fourth không tới, ấy vậy mà đúng 8 giờ đã thấy cậu trước cửa quán bar, Gemini ngồi bên trong liền mời Fourth vào.
Bên trong âm thanh vô cùng hỗn loạn, tiếng nhạc cùng tiếng hò reo đầy phấn khích đến mức chói tai.
Fourth ngồi cùng Gemini ở một góc bàn khá khuất, Gemini vắt chéo chân đong đưa ly rượu.
"Mày uống rượu à?"
"Thì sao?"
"Bây giờ tao mới thấy đấy."
"Uống cùng không?"
"Không."
"Thế tập trung nhìn thằng phía đối diện mày đi, nó đấy."
Fourth nheo mắt nhìn gương mặt người con trai đối diện, quả là diện mạo thua xa Fourth rất nhiều.
Ngồi một lúc, Fourth ngỡ ngàng khi thấy người bước vào là Chaisee, cô bạn gái mà Fourth yêu quý nhất, luôn nghĩ cô là đứa con ngoan không bao giờ vào bar như này.
Chaisee đúng như Gemini phỏng đoán, cô đi đến ngồi cạnh bạn trai mình, thân mật tựa vào nhau đầy ái muội.
Fourth không nhìn nổi nữa, cậu đứng bật dậy rời khỏi bar, Gemini vừa chụp tấm ảnh đã thấy Fourth chạy đi mất, anh nhanh chân đuổi theo. Fourth đi đến quán ăn nhỏ, không gọi gì chỉ gọi bia mà uống. Đến khi Gemini đuổi đến nơi đã thấy cậu uống hết một chai nằm vật vờ ra bàn.
"Tửu lượng mày yếu vãi."
"Mày...mày im."
"Say rồi, để tao đưa về. Buồn rầu gì chứ?"
Gemini lay người Fourth mãi mà cậu không chịu đứng dậy, bất lực anh đành cúi người bế cậu lên. Không quen ném vài tờ tiền trên bàn.
Gemini bắt taxi đưa Fourth lên xe, nhìn cậu nhỏ say sỉn hai má đỏ ửng trông vừa yêu vừa tội nghiệp cực kì. Gemini cũng chỉ thở dài, rõ là một đứa lụy tình mà.
Anh không biết nhà Fourth ở đâu, thôi thì đành đưa về nhà mình vậy. Bố mẹ Gemini đã đi hẹn hò bên Pháp hai ngày nay, ở nhà cũng chỉ còn ba anh em, hai ông anh thì ngủ hết cả rồi.
Gemini tính tiền, sau đấy bế Fourth vào trong nhà.
"Thằng này thấy nó ăn nhiều mà nhẹ tơn vậy?"
Anh mở cửa phòng đặt Fourth lên giường mình, mới uống một chai đã thành ra thế này, đúng là sinh ra không dành cho bia rượu mà.
"Fourth? Uống ít thế mà say rồi?"
"Vãi, mày yếu thật ấy."
Gemini cười ha hả rồi lấy điện thoại ra chụp tách tách, không quên đăng ảnh trên Facebook với caption "Nhóc chuột cũng biết uống bia".
Sau đấy khóa luôn bình luận.
...........
Chương sau soft lắm, anh em tin tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.