End.

1.5K 143 58
                                    

Chớp mắt cũng đến hôn lễ mà Gemini hằng mong ước, trước đây chỉ mong có thể cùng Fourth yêu nhau, chưa bao giờ anh dám nghĩ đến việc mình và Fourth lại tiến đến hôn nhân, cùng nhau về chung một nhà.

Cảm giác này thật sự khiến Gemini nghĩ bản thân mình đang mơ, ngày diễn ra hôn lễ cứ đứng trong phòng thay trang phục nhìn xa xăm vào cách cửa kính.

Không biết Fourth đang cảm thấy như nào.

Không biết Fourth có đang hồi hộp giống mình không nhỉ?

Phuwin xông cửa chạy vào, cài hoa lên túi áo cho Gemini, hạnh phúc nói:
"Em trai anh lớn rồi."

Gemini mỉm cười, Ford cũng sớm vào trong đưa hoa cho anh:
"Cầm lấy đi, chút sẽ trao nó cho người em thương đó."

"Em hồi hộp thật."

Phuwin:"Không sao, lần đầu kết hôn nên anh hiểu."

Gemini phì cười:
"Anh kết hôn chưa mà hiểu vậy?"

Phuwin:"Ê nhạy cảm nha!"

Ford dí tay vào trán Gemini:
"Lớn rồi nhưng cái tính ghẹo gan vẫn không hết nổi."

Bố mẹ Gemini và Fourth vẫn tất bật tiếp khách, hôn lễ trang trọng với muôn vàn vật trang trí đắt đỏ mà cả nhà đã chuẩn bị từ rất lâu.

Fourth ở phòng thay phục trang khác, đối diện căn phòng của Gemini. Chỉ cần nhìn qua cánh cửa kính sẽ thấy anh nhưng nó sớm đã được Mark kéo rèm che lại, Gemini đứng phía đối diện chỉ nhìn chăm chăm vào cánh cửa bên kia.

Fourth được hai anh trai chỉnh trang mọi thứ, mái tóc xoăn rũ trước vầng trán xinh đẹp cùng gò má hồng hào vô cùng đáng yêu. Đây là kiểu tóc Gemini yêu nhất nên vì thế Fourth muốn để lại dù các anh trai ra sức bảo cậu nên vuốt thành hai mái.

"Em đã bảo kiểu này rất hợp với em mà, phải không?"

Mark lúc này mới gật gù:
"Đúng là đẹp thật."

Pond cài hoa lên túi áo Fourth, vui vẻ chúc mừng em trai:
"Sống thật hạnh phúc nhé, chúc em bây giờ và sau này sẽ luôn luôn bình an."

"Cảm ơn anh ba."

Mark:"Kết hôn đừng quên còn hai anh già này nhé."

"Em làm sao mà quên chứ, sẽ về thăm anh hai và anh ba thường xuyên luôn!"

Pond:"Thế đợi đến giờ rồi bố đến dẫn ra. Không được lén nhìn nhau!"

"Dạ."

Nói rồi Pond kéo Mark rời đi, Fourth vốn định ngồi ngoan ngoãn trong phòng nhưng bản tính nghịch ngợm muốn cậu vén màn ra mà nhìn Gemini phía bên kia.

Fourth lén ló đầu ra ngoài, Gemini vẫn đứng nhìn về phía cậu. Nhìn thấy người thương lén lút thế kia mà bật cười.

Gemini vẫy tay, dùng khẩu hình miệng nói chuyện với Fourth:
"Em đáng yêu lắm!"

Fourth hiểu được liền bật cười, hôn gió một cái mới chịu về lại vị trí ngồi im.

Đồng hồ điểm đúng thời gian diễn ra hôn lễ, các vị khách quý nghiêm trang ngồi vào ghế. Gemini đứng ở phía sân khấu hướng ra cánh cửa lớn trước mặt, trong lòng có chút nôn nóng.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ