Gemini lao vào định đánh người lạ trước mặt lại nghe giọng nói quen thuộc cất lên.
Chất giọng này quen lắm, tựa như đã nghe từ lâu rồi, anh quơ tay bật đèn.
"Ủa? Pun?"
Gemini ngơ ngác mở to mắt, Pun là bạn chơi từ bé của Gemini, cả hai rất thân. Mãi đến khi lên cấp ba, Pun theo gia đình sang Mỹ định cư, không biết lần này trở về làm gì.
Pun là cậu trai khá đáng yêu, nét mặt cũng rất mềm mại cùng mái tóc xoăn nhẹ. Pun học rất giỏi, ngày còn ở cùng Gemini hay bảo ban anh học hành, sau khi Pun đi Gemini mới trở nên lười đi, chủ yếu là anh không muốn học nữa vì thích được vui chơi hơn. Không ngờ Fourth cũng lại bắt anh học bài cùng cho bằng được, thế là quay lại chuỗi ngày cắm đầu vào sách vở.
"Sao cậu về giờ này mà không bảo tôi?"
"Tôi gọi cậu có thèm nghe máy đâu."
Gemini ồ một tiếng:
"Điện thoại tôi hết pin.""May mà còn nhớ đường nhà cậu đấy!"
Pun cởi áo khoác treo lên giá, ngồi xuống sô pha nghỉ ngơi.
"Mới đi có ba năm mà thay đổi quá nhờ?"
Gemini rót nước cho Pun.
Fourth trong phòng lờ mờ không thấy Gemini đâu, cậu dụi mắt đi xuống cầu thang, lơ ngơ kiểu gì lại trượt chân ngã, may mà Gemini đang đứng cạnh đó đã đưa tay đỡ cậu lại.
Ôi tỉnh cả ngủ.
"Nhóc chuột, mày đi đứng kiểu gì đấy?"
"Đang buồn ngủ mà!"
"Thế sao không ngủ tiếp đi? Xuống đây làm gì?"
"Tìm mày đó thằng chó!"
Pun thấy cậu trai lạ trong nhà Gemini, lại còn ngủ chung một phòng, đã thế lúc Gemini đỡ Fourth vừa hay ôm lấy eo cậu đầy lãng mạn, phút chốc làm Pun thấy không vui.
"Ai đây Gem?"
Fourth nheo mày nhìn bạn Pun trước mặt.
"Pun! Bạn hồi bé của tao ấy."
"Ồ!"
Gemini chỉ tay về phía Fourth, bảo:
"Pun, đây là Fourth, bạn cùng bàn với tôi.""Sao hai cậu ngủ chung phòng luôn vậy?"
"Fourth đến nhà tôi ôn thi. Tôi cho nó ở chung phòng luôn."
"Ừm."
"Cậu ngủ phòng kế bên nhé? Tôi buồn ngủ rồi, ngủ đây!"
Gemini quay mặt đi, sẵn tay kéo Fourth đang ngơ ngác theo.
"Ê? Đau tao!"
"Đi ngủ! Nhìn chằm chằm bạn tao thế?"
"Tại thích."
"Thích?"
"Sao đấy? Sao nhăn mặt nhìn tao? Hung dữ với tao à?"
Fourth bĩu môi nhìn Gemini, trông bộ dạng đấy của cậu khiến Gemini xiêu lòng mà thở dài:
"Không dám hung dữ với mày đâu! Đi ngủ thôi."Fourth nhìn sang Pun một cái rồi chạy theo Gemini lên phòng, cậu bé Shin vẫn ngủ say trên giường, Fourth ôm Shin mặc kệ Gemini mà ngủ ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.